Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 04/07/2023 08:30 AM
Sau nhiều lần đấu giá không thành, chiếc Rolls-Royce có số phận lận đận nhất Việt Nam bất ngờ được rao bán trở lại.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Sacred Fire độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã trải qua nhiều lần đấu giá đều không thành công, là chiếc xe được nhiều người quan tâm và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mãi cho đến thời buổi hiện tại, thông tin về buổi đấu giá vẫn chưa được phía công ty đấu giá hợp danh Đông Nam chia sẻ. Nhưng mới đây, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng này lại bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội.

Cụ thể, một showroom kinh doanh siêu xe và xe sang ở Hà Nội đã đăng tải hình ảnh chiếc xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng lên trang cá nhân với mục đích rao bán. Động thái này đang làm nhiều người tò mò không biết lần đầu giá thứ 7 của chiếc Rolls-Royce Phantom Sacred Fire có kết quả ra sao.

Theo nhiều đồn đoán, chiếc xe rất có thể đã đấu giá thành công, sau đó tiếp tục được đơn vị/cá nhân này đem ra rao bán với mức giá từ 2x tỷ đồng.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng này được mang ra đấu giá lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái với giá khởi điểm 28,025 tỷ đồng. Đến nay, chiếc xe độc bản này đã giảm đến 11,4 tỷ đồng sau 6 lần đấu giá bất thành. 

Rolls-Royce Phantom Sacred Fire mang biển số 30E-133.88 cấp ngày 13/06/2018, đăng ký lần đầu ngày 5/12/2015 và được đứng tên bởi Công ty TNHH Đầu tư tài chính và Quản lý tài sản RTS. Tài sản này đã thế chấp cho Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Hà Nội để đảm bảo cho khoản vay của FLC Land.

Được biết phiên bản Lửa Thiêng thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Mất khoảng thời gian 6,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.