Thị Trường, - 18/01/2020 04:29 PM
Autoblog đã tiếp cận một số đại lý và thu thập được những thông tin ban đầu về dòng xe thể thao Z Car thế hệ mới.

Theo đó, Autoblog đã được xem qua hình ảnh về mẫu xe mới của Nissan. Trang tin này cho biết những chiếc Z Car sắp tới sẽ sở hữu thiết kế retro, lấy cảm hứng từ những model tiền nhiệm. Trong đó, phần mặt trước của xe gợi lên hình ảnh của chiếc 240Z – ông tổ của dòng xe này. Còn ở phía sau là hệ thống ống xả mang phong cách 300ZX.

Ở bên trong, nội thất của chiếc xe sẽ được làm mới với sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí hiện đại, được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó là một vài cải tiến khác.

Trái tim của chiếc xe được cho là khối động cơ V6 3,0 lít tăng áp kép. Được biết, thương hiệu con Infiniti cũng đang sử dụng một loại động cơ tương tự với công suất 400 mã lực, đi kèm 474Nm mô-men xoắn. Ở phiên bản Nismo, sức mạnh của cỗ máy này có thể tăng lên 500 mã lực.

Nguồn năng lượng từ động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Trong khi đó, hộp số sàn cũng được cho là vẫn sẽ góp mặt.

Hiện tại, mọi thông tin nêu trên vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.