Chỉ có 300 chiếc Nissan GT-R Nismo được sản xuất trên toàn cầu, một trong số đó đã có mặt tại Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, GT-R Nismo có giá từ 220.000 USD. Sau khi về Việt Nam, chiếc xe này có giá khoảng 10 tỉ đồng.

Chiếc Nissan GT-R Nismo về Việt Nam thuộc bản nâng cấp của thế hệ 4BA-R35, sản xuất từ năm 2016. Số lượng xe Nissan GT-R có tại Việt Nam không nhiều, trước đó ghi nhận sự có mặt của chiếc Nissan GT-R R35 đời 2007 và 2010.

Chiếc Nissan GT-R Nismo này đặc biệt hơn những xe từng về Việt Nam trước đây, bởi đây là bản đặc biệt Nismo Special Edition, chỉ xuất xưởng 300 chiếc trên toàn cầu.

Một số chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như nắp ca-pô, khe gió trên vòm bánh trước, ốp cản trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, cản sau, cánh gió cỡ lớn cố định,… kết hợp với đường viền màu đỏ tạo điểm nhấn chạy xung quanh xe. Mui xe cũng sử dụng sợi carbon giúp khối lượng xe giảm thêm 100 gr so với mui thường.

Nissan GT-R Nismo Special Edition sử dụng bộ mâm nhôm kích thước 20 inch đa chấu sơn đen của thương hiệu Rays, điểm xuyết bằng đường viền đỏ tương dự các chi tiết carbon. Bên trong nổi bật với cùm phanh Brembo màu vàng và đĩa phanh gốm carbon. Logo mới của Nissan được gắn trên đuôi xe và mâm, tuy nhiên chỉ có logo GT-R ở đầu xe và vô-lăng.

Bên trong khoang nội thất chiếc Nissan GT-R Nismo Special Edition là sự phối hợp giữa tông màu đen và đỏ đậm chất thể thao. Ghế ngồi được bọc da và vải nỉ, trong khi vô-lăng và bảng điều khiển lại sử dụng da lộn cao cấp. Bệ điều khiển trung ốp chất liệu carbon hoàn thiện bề mặt nhám, lưng ghế ngồi lại là sợi carbon bề mặt bóng.

Nissan GT-R Nismo Speciale Edition 2022 vẫn sử dụng động cơ V6 tăng áp kép 3.8L, với bộ tăng áp của xe đua GT3. Động cơ này cho công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 652 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó xe có thể bứt tốc từ 0 - 100 km/h chỉ chưa đầy 3 giây cùng vận tốc tối đa đạt 330 km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.