Thị trường ô tô, - 29/03/2023 08:00 AM
Sau thời gian với các tin đồn thì mới đây một số đại lý bán hàng Nissan đã hé lộ thời điểm xuất hiện của mẫu SUV Nissan Terra thế hệ mới.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2023, Nissan đã mang tới mẫu SUV 7 chỗ Terra Sport mới với ngoại hình thể thao, hầm hố cùng loạt trang bị mới hiện đại hơn. Ngoài ra việc xuất hiện tại Thái Lan cho thấy ngày về Việt Nam sẽ không còn quá xa bởi đây là thị trường xuất khẩu chính sang nước ta.

tin-don-nissan-terra-sport-ve-viet-nam-trong-nam-nay-gia-re-hon-toyota-fortuner-va-ford-everest

Thêm nữa, tại một số đại lý thì các tư vấn bán hàng cũng dự kiến vào cuối năm 2023 có thể Nissan cũng sẽ mang mẫu SUV 7 chỗ này về thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 1.2 tỷ đồng và có cả phiên bản sử dụng động cơ diesel.

Ngoại thất Nissan Terra Sport có một số chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù trước, cản trước, ốp gương chiếu hậu..., xe vẫn sử dụng hệ thống đèn pha Led Quad với tính năng tự động điều chỉnh luồng sáng, cốp sau xe có thể đóng mở bằng điện, có cảm biến đá cốp.

tin-don-nissan-terra-sport-ve-viet-nam-trong-nam-nay-gia-re-hon-toyota-fortuner-va-ford-everest

Không gian bên trong của Nissan Terra Sport sử dụng tông màu đen chủ đạo đi kèm chỉ khâu tương phản, về trang bị, xe đi kèm màn hình đa thông tin TFT kích thước 7 inch nằm trong bảng đồng hồ, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, 8 loa Bose, màn hình trần xe 11 inch ghế sau, điều hòa 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau,….

Về trang bị an toàn, Nissan Terra Sport 2023 có camera 360 độ, gương chiếu hậu thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo chống ngủ gật, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống giám sát áp suất lốp và 6 túi khí.

tin-don-nissan-terra-sport-ve-viet-nam-trong-nam-nay-gia-re-hon-toyota-fortuner-va-ford-everest

Tại Thái Lan, Nissan Terra Sport trang bị động cơ diesel dung tích 2.5L tăng áp cho mức công suất 190 mã lực, 450 Nm mô-men xoắn đi cùng hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 2 cầu 4x4 với khóa vi sai điện tử tcầu sau và hệ thống gài cầu điện tử.

Tại Việt Nam, Nissan Terra hiện đã ngừng phân phối, thế hệ mới cũng đã lộ diện và đã ra biển số nhưng đến nay mẫu SUV này vẫn chưa có thông tin gì thêm về thời gian ra mắt, giá bán cũng như các chi tiết khác từ phía nhà phân phối. Trong phân khúc Nissan Terra Sport được định vị cạnh tranh với Isuzu Mu-X, Toyota Fortuner và Ford Everest.

tin-don-nissan-terra-sport-ve-viet-nam-trong-nam-nay-gia-re-hon-toyota-fortuner-va-ford-everest

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.