Thị Trường, - 17/12/2014 06:22 PM
Trong dịp mua sắm cuối năm, Mitsubishi thực hiện chương trình ưu đãi hỗ trợ 0% lãi suất đến 12 tháng đầu tiên hoặc khuyến mãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng khi mua các mẫu xe của Mitsubishi Việt Nam.

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình hoạt động thú vị dành cho khách hàng của các mẫu xe mới Attrage và Outlander Sport

Nằm trong kế hoạch kinh doanh mới, bên cạnh giới thiệu lần lượt các phiên bản mới của Pajero Sport và ba mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero trong thời gian vừa qua, VSM còn cho ra mắt hatchback Mirage 2015 và pick-up Triton phiên bản nâng cấp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Năm 2014 đánh dấu 20 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại Việt Nam. Tháng 7 vừa qua, Vina Star Motors (VSM) – nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Mitsubishi Motors tại Việt Nam đã công bố chiến lược kinh doanh mới tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, VSM mang đến bài hát “Sống đúng chất” sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh do nhóm O-Plus trình bày.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.