Thị trường ô tô, Xe mới, - 20/06/2023 04:48 PM
Theo các thông tin thì Mitsubishi Triton 2023 sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 26/7 tới đây và những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải này bất ngờ được hé lộ.

Trước đó Mitsubishi cũng đã xác nhận việc ra mắt Triton thế hệ mới vào khoảng cuối tháng 7 tại một sự kiện. Và hiện tại những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải này đã được hàng xe Nhật công bố đến công chúng với những sự thay đổi khác biệt rõ ràng.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Theo đó dù những hình ảnh không thể hiện rõ ràng nhưng cũng thấy được những sự nâng cấp về thiết kế ở ngoại thất và nội thất. Theo đó tổng thể xe có phần cân đối hơn, vòm bánh xe có tinh chỉnh nhẹ và nắp khoang máy có thiết kế phẳng hơn.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Đáng chú ý thế hệ mới của Mitsubishi Triton sử dung chung khung gầm với Nissan Navara nên có một số đặc điểm khá giống nhau như vòm cửa sổ được thể hiện khá rõ ràng, tuy nhiên Triton lại có trục cơ sở lớn hơn so với Navara.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Phần đầu xe có lưới tản nhiệt của Mitsubishi Triton có phần rộng hơn đi kèm họa tiết lưới dạng tổ ong, phần rìa lưới tản nhiệt có phần dày dặn hơn viền bạc với dòng chữ Mitsubishi. Ngoài ra phần đèn pha cũng có sự thay đổi khá giống với đàn em Mitsubishi Xpander với 3 dải LED định vị ban ngày.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Cụ thể phần chiếu sáng chính sẽ có hình chữ T nằm ngang với kiểu dáng búa Thor với 3 cụm phát sáng bên trong, phía dười là đèn sương mù có kích thước khá nhỏ. Phần cản xe cũng được thay đổi thiết kế có phần vuông gốc hơn đi kèm ốp gầm và các khe gió nhỏ trang trí. Theo hình ảnh có thể Mitsubishi Triton 2023 còn có ốp cua lốp màu đen bóng và bộ mâm hợp kim có thiết kế chấu kép mới, trên nóc xe vẫn giữ lại ăng ten dạng que và baga nóc. Phía sau xe có cụm đèn hậu được tinh chỉnh đồ họa với tạo hình chữ T phía trong.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Không gian bên trong của Mitsubishi Triton 2023 cũng được thay đổi lại, theo hình ảnh có thể thấy bề mặt táp-lô có phần mềm mại hơn, cụm màn hình trung tâm đặt nổi, vô lăng có thể là dạng 3 chấu tích hợp các phím chức năng, dàn phím điều hòa cơ học có thiết kế giống các phím đàn.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Ngoài ra có thể thấy được cụm núm xoay chọn các chế độ của hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD System, đáng tiếc xe vẫn sử dụng phanh tay chỉnh cơ chưa phải là loại điện tử như xu hướng hiện nay. Về vận hành khả năng cao xe vẫn được trang bị động cơ 4N16 dung tích 2.4L.

mitsubishi-triton-the-he-moi-bat-ngo-lo-thiet-ke

Theo các nguồn tin chưa xác thực thì có thể trong tương lai, Mitsubishi Triton 2023 sẽ có thêm tùy chọn hybrid hoặc thuần điện. Hiện giá xe Mitsubishi Triton 2023 tại thị trường Thái Lan vẫn chưa được hé lộ. Sau Thái Lan, mẫu xe bán tải này dự kiến sẽ được giới thiệu ở nhiều thị trường khác trên thế giới như Việt Nam.

Sau Ford Ranger thì Mitsubishi Triton là mẫu xe bán tải có doanh số tương đối tại thị trường Việt Nam, dù không cao nhưng thường xuyên đứng thứ hai phân khúc. Phiên bản hiện tại đang có giá bán từ 650 đến 905 triệu đồng, chưa bao gồm các ưu đãi kèm theo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.