Thị trường ô tô, - 01/07/2023 04:00 PM
Mitsubishi Trường Chinh - nhà phân phối ủy quyền chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính hoạt động từ cuối tháng 6/2023.

Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho người dùng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cao tại TP.HCM, Mitsubishi Trường Chinh đã khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. HCM.

mitsubishi-co-them-dai-ly-o-phia-tay-thanh-pho

Mitsubishi Trường Chinh có vốn đầu tư 60 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe mới, xe đã qua sử dụng chính hãng cùng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, phụ kiện cũng như kinh doanh bảo hiểm, tư vấn tài chính.

Showroom có tổng diện tích sử dụng hơn 3.400m2, bao gồm khu trưng bày xe mới, khu khách chờ dịch vụ và tiếp nhận dịch vụ, khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện… Riêng xưởng dịch vụ có diện tích 1.711m2 được trang bị 27 khoang sửa chữa và 5 phòng chức năng với các trang thiết bị tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha…, đảm bảo công suất hơn 70 lượt xe một ngày. 

mitsubishi-co-them-dai-ly-o-phia-tay-thanh-pho

Mitsubishi Trường Chinh tọa lạc trên tuyến giao thông trọng yếu và mật độ lưu thông cao thuộc cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, đồng thời là khu vực kinh doanh xe ô tô với hàng loạt thương hiệu. Showroom có đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn MMV, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại mang đến sự trải nghiệm và hài lòng cho người dùng, qua đó tạo thêm việc làm cho nhân viên, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương.

Từ nay đến ngày 31/7, Mitsubishi Trường Chinh sẽ miễn phí bảo dưỡng xe và công kiểm tra tổng quát, miễn phí rửa xe và hút bụi cho người dùng làm dịch vụ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.