Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho người dùng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng cao tại TP.HCM, Mitsubishi Trường Chinh đã khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ 831 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Tp. HCM.
Mitsubishi Trường Chinh có vốn đầu tư 60 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe mới, xe đã qua sử dụng chính hãng cùng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, phụ kiện cũng như kinh doanh bảo hiểm, tư vấn tài chính.
Showroom có tổng diện tích sử dụng hơn 3.400m2, bao gồm khu trưng bày xe mới, khu khách chờ dịch vụ và tiếp nhận dịch vụ, khu trưng bày phụ tùng và phụ kiện… Riêng xưởng dịch vụ có diện tích 1.711m2 được trang bị 27 khoang sửa chữa và 5 phòng chức năng với các trang thiết bị tối tân như hệ thống cân chỉnh góc lái, hệ thống kiểm tra lực phanh, hệ thống kiểm tra đèn pha…, đảm bảo công suất hơn 70 lượt xe một ngày.
Mitsubishi Trường Chinh tọa lạc trên tuyến giao thông trọng yếu và mật độ lưu thông cao thuộc cửa ngõ Tây Bắc TP.HCM, đồng thời là khu vực kinh doanh xe ô tô với hàng loạt thương hiệu. Showroom có đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn MMV, cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại mang đến sự trải nghiệm và hài lòng cho người dùng, qua đó tạo thêm việc làm cho nhân viên, đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng địa phương.
Từ nay đến ngày 31/7, Mitsubishi Trường Chinh sẽ miễn phí bảo dưỡng xe và công kiểm tra tổng quát, miễn phí rửa xe và hút bụi cho người dùng làm dịch vụ.
Ngày 23/12/2024, Nissan, Honda và Mitsubishi đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) để xem xét khả năng Mitsubishi Motors tham gia vào kế hoạch hợp nhất kinh doanh thông qua việc thành lập một công ty cổ phần chung, tiếp nối MOU trước đó giữa Nissan và Honda.
Sau khi công bố giá bán được ít ngày, Omoda C5 đã có những chính sách mới về giá bán để có tăng sức cạnh tranh trước cái đối thủ.
Dù vẫn đứng đầu thị trường, tuy nhiên sức bán của Mitsubishi có sức bán giảm trong tháng 10, điều này khiến các đối thủ có cơ hội bám sát hơn. Ngoài ra trong tháng này cũng xuất hiện vài cái tên "mới mà cũ".
Mitsubishi Việt Nam vừa giới thiệu những mẫu xe chủ lực cùng các phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm với số lượng giới hạn tại VMS 2024.
Sau khi ra mắt thế hệ mới, doanh số Mitsubishi Triton tăng mạnh khi có đến 360 xe bán ra thị trường và như thường lệ Ford Ranger vẫn là cái tên đứng đầu thị phần,