Xe mới, - 03/07/2023 05:06 PM
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.

Sau những tin đồn thì Mitsubishi vừa chính thức xác nhận sẽ ra mắt phiên bản thương mại của mẫu concept XFC tại Indonesia diễn ra từ ngày 10/8/2023. Nhà sản xuất cho biết mẫu xe này được dành riêng cho thị trường Đông Nam Á với thiết kế thực dụng, không gian nội thất tối ưu với nhiều khu vực chứa đồ.

tin-don-mitsubishi-xfc-se-dung-dong-co-giong-xpander-nhung-co-them-che-do-lai-dia-hinh

Theo một thông tin được xác nhận thì khoảng sáng gầm đạt 2222 mm cao gần nhất phân khúc SUV hạng B. Ngoài ra xe cũng có công nghệ AYC tương tự như mẫu MPV Xpander Cross vừa ra mắt cách đây không lâu giúp cho việc vào cua trở nên ổn định hơn.

tin-don-mitsubishi-xfc-se-dung-dong-co-giong-xpander-nhung-co-them-che-do-lai-dia-hinh

Dù chưa chắc chắn nhưng khả năng cao Mitsubishi XFC sẽ trang bị động cơ có thông số tương đồng với mẫu MPV Xpander với hiệu suất hơn 100 mã lực, dẫn động cầu trước nhưng đáng chú ý xe lại có 4 chế độ lái là thông thường, ướt, bùn và sỏi đá tối ưu cho xe vận hành trên các bề mặt tương ứng.

Theo một đoạn video được công bố thì phần đèn chiếu sáng của bản thương mại có nhiều khác biệt so với bản concept, cụ thể dãy LED xếp dọc được thu nhỏ lại, nhường diện tích cụm đèn chiếu sáng chính, dải LED định vị nằm ngang vẫn giữ thiết kế gần giống trên bản concept.

tin-don-mitsubishi-xfc-se-dung-dong-co-giong-xpander-nhung-co-them-che-do-lai-dia-hinh

Dù ở phân khúc phổ thông nhưng Mitsubishi vẫn trang bị dàn loa Dynamic Sound Yamaha Premium, có thể điều chỉnh cả âm lượng và chất lượng âm thanh phù hợp với tốc độ và mặt đường xe di chuyển để tối ưu nhiều trải nghiệm hơn.

tin-don-mitsubishi-xfc-se-dung-dong-co-giong-xpander-nhung-co-them-che-do-lai-dia-hinh

Mitsubishi XFC từng xuất hiện chạy thử tại Việt Nam sau khi bắt gặp tại Indonesia, dù không xác nhận nhưng các mẫu chạy thử lại có nhiều chi tiết tương đồng với những hình ảnh mà hãng công bố. Dựa trên các thông số thì XFC sẽ nằm trong phân khúc với các đối thủ như Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Kia Seltos và Hyundai Creta với mức giá bán dự kiến từ 700 đến dưới 800 triệu đồng, đồng thời sớm có mặt tại Việt Nam sau khi ra mắt tại Indonesia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.