Thị trường ô tô, - 04/11/2021 05:22 PM
Các trang tin nước ngoài vừa đăng tải những hình ảnh phác họa 3D của mẫu MPV cỡ lớn Toyota Alphard thế hệ mới và có thể ra mắt trong năm sau.

Dựa trên các hình ảnh này có thấy phần đầu xe vẫn có những đặc trưng như lưới tản nhiệt cỡ lớn, các thanh nan được mạ crôm đặt ngang, các đường gân được làm gồ hơn tạo hiệu ứng thị giác. Phần đèn pha được thay đổi có phần mỏng hơn.

lo-dien-nhung-hinh-anh-phac-hoa-duoc-cho-la-toyota-alphard-the-he-moi

Bên hông xe các ô kính cửa sổ được thiết kế lại có phần mềm và cách điệu hơn, kèm theo bộ mâm hợp kim 5 chấu kép kích thước lớn. Phần đèn hậu có phần bề thế hơn với cụm đèn hậu phủ gần như toàn bộ chiều rộng đi kèm với logo chính giữa.

lo-dien-nhung-hinh-anh-phac-hoa-duoc-cho-la-toyota-alphard-the-he-moi

Theo thông tin truyền thông từ Nhật Bản thì Toyota Alphard thế hệ thứ 4 được phát triển dựa trên khung gầm TNGA do đó chiều cao của xe sẽ thấp hơn 10-15mm so với thế hệ trước, trục cơ sở dự kiến sẽ lớn hơn 3.000mm để gia tăng không gian nội thất.

lo-dien-nhung-hinh-anh-phac-hoa-duoc-cho-la-toyota-alphard-the-he-moi

Về vận hành khả năng cao Alphard sẽ sử dụng chung động cơ giống Lexus NX 350 2022 có dung tích 2.4L tăng áp cho công suất 275 mã lực, 430Nm đi hộp số tự động 8 cấp dẫn động cầu trước. Ngoài ra cũng có thể sẽ có thêm phiên bản hybrid kết hợp với máy xăng 2.5L hoặc 3.5L cho công suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Tại Việt Nam, Toyota Alphard có giá bán từ 4.2 tỷ đồng với duy nhất 1 phiên bản bán ra thuộc phân khúc MPV cao cấp thường được giới đại gia ưu chuộng và thường chỉ bán theo đơn hàng đặt trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.