Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 17/07/2023 05:31 PM
Sau thời gian trầm lắng vì không có tính mới thì gần đây các tư vấn bán hàng của Toyota chào mời đặt cọc mẫu Innova thế hệ mới, đáng chú ý có cả phiên bản hybrid.

Thông tin Toyota Innova 2023 sẽ về Việt Nam đã có từ trước và trong vài tuần trở lại đây, nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Toyota hiện đã và đang chào bán mẫu MPV này cùng thời gian dự kiến sẽ có mặt vào quý 3 năm nay.

toyota-innova-2023-sap-cap-ben-viet-nam-nhieu-dai-ly-da-chao-moi-dat-coc

Một số thông tin từ các đại lý cho biết Toyota Innova thế hệ mới sẽ được nhập khẩu từ Indonesia với 3 phiên bản, trong đó có một cấu hình lai hybrid cùng 5 màu sơn gồm trắng, đen, bạc, đồng, xanh dương đi kèm một số trang bị như cửa sổ trời, phanh tay điện tử, gói Toyota Safety Sense,….

Trước đó Toyota Innova 2023 đã được giới thiệu tại Indonesia, Ấn Độ và sắp ra mắt tại thị trường Thái Lan vào ngày 19/7 tới đây. Theo thông số nước ngoài thì Innova sẽ ứng dụng khung gầm liền khối GA-C, dẫn động cầu trước khác biệt hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

toyota-innova-2023-sap-cap-ben-viet-nam-nhieu-dai-ly-da-chao-moi-dat-coc

Về kích thước xe có chiều dài rộng cao lần lượt tương ứng 4.755 x 1.850 x 1.795 mm, trục cơ sở 2.850 mm. Ngoài ra thiết kế cũng thay đổi hoàn toàn, xe có lưới tản nhiệt lớn, đèn pha Led mỏng, đèn hậu phía sau đặt ngang cùng 3 tùy chọn mâm 16 inch, 17 inch và 18 inch.

Không gian bên trong cũng thay đổi theo hướng tối giản, có nhiều nét từ đàn em Toyota Rush hay Veloz, đáng chú ý xe được trang bị phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, sạc không dây, cổng sạc Type C cùng hệ thống điều hòa hai vùng tự động. Phiên bản cao nhất còn có tùy chọn ghế thương gia, cốp điện và cửa sổ trời toàn cảnh.

toyota-innova-2023-sap-cap-ben-viet-nam-nhieu-dai-ly-da-chao-moi-dat-coc

Tại Indonesia, xe được trang bị động cơ xăng 2.0L cho công suất 171 mã lực, 205 Nm. Kế tiếp là động cơ hybrid với máy xăng 2.0L cho công suất 152 mã lực, 187 Nm cùng mô tơ điện cho công suất 113 mã lực, 206 Nm, nhờ đó mà có tổng hiệu suất 186 mã lực và pộ pin NiMH nhỏ gọn ở dưới hàng ghế trước.

Tất cả các phiên bản đều đi kèm hộp số vô cấp CVT với chế độ giả lập 10 cấp, riêng phiên bản cao cấp có các chế độ lái Eco, Normal, Power và EV. Vẫn chưa rõ gói công nghệ Toyota Safety Sense 3.0 sẽ là trang bị tiêu chuẩn hoặc chỉ có trên phiên bản cao cấp.

Trước khi Mitsubishi Xpander xuất hiện, Toyota Innova được xem là ông vua phân khúc dù có giá bán thực tế cao hơn cả giá đề xuất. Tuy nhiên dưới sự nở rộ của các mẫu xe MPV cỡ nhỏ, Innova dần mất đi vị thế của mình dù có khá nhiều ưu đãi về giá bán, theo Vama trong tháng 6 chỉ có 145 xe được bàn giao và 6 tháng đầu năm chỉ đạt 1.100 xe bán ra toàn thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.