Thị trường ô tô, - 21/07/2023 03:00 PM
Một số hình ảnh được cho là thiết kế của mẫu Toyota Fortuner 2024 mới, tuy nhiên không có nhiều sự đột phá chủ yếu là chịu ảnh hưởng nhiều từ các đàn anh khác.

Gần đây trên một số trang mạng xã hội đang lan truyền những hình ảnh được cho là thiết kế phác thảo của mẫu SUV Toyota Fortuner, qua đó có thể thấy tổng thể của xe có khá nhiều đường nét giống mới mẫu bán tải Tacoma vừa được ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Mỹ.

lo-phac-thao-toyota-fortuner-2024-it-co-su-dot-pha

Cụ thể là phần lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn với 3 thanh ngang, logo Toyota đặt giữa, dải đèn Led định vị ban ngày ở phía trên đèn pha, cản trước có thể được sơn màu bạc được đặt có phần cao hơn, phù hợp có việc hành trên các địa hình off-road.

Phần bên hông xe của Toyota Fortuner 2024 gần như không có sự thay đổi so với thế hệ hiện tại, ngoài trừ bộ mâm có kiểu dáng mới. Hiện tại vẫn chưa có nhiều tính xác thực cho các bản phác thảo này, một số nguồn tin khác cho biết thế hệ mới của Toyota Fortuner chắc chắn sẽ có sự khác biệt hoàn toàn so với bản phác thảo vừa được lan truyền.

lo-phac-thao-toyota-fortuner-2024-it-co-su-dot-pha

Nhiều tin đồn cho biết mẫu SUV của Toyota sẽ được phát triển dựa trên hệ thống khung gầm TGNA-F mới thay thế cho cơ sở gầm IMV hiện tại. Việc ứng dụng khung gầm mới giúp Fortuner cứng hơn đồng thời tới ưu được trọng lượng, hạn chế việc vặn xoắn.

Bên cạnh đó một số thông tin rò rỉ cho biết Toyota Fortuner sẽ trang bị động cơ xăng tăng áp 2.4L sản sinh công suất 265 mã lực, đồng thời cũng có thể được trang bị hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh 2.4L tăng áp kết hợp với mô tơ điện tương tự Lexus RX 2023.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner từng là vua phân khúc SUV với doanh số khá cao, tuy nhiên sự xuất hiện của khá nhiều đối thủ đã khiến cho mẫu SUV này không còn sức hút cao. Theo báo cáo bán hàng từ VAMA thì trong nửa đầu năm 2023 chỉ có 1.801 được bán ra tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.