Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 17/07/2023 08:59 AM
Sau khi ra mắt bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan thì một số tư vấn bán hàng cho biết Toyota Corolla Altis 2023 cũng sẽ nhận bản cập nhật này với một số thay đổi về tính năng.

Tại Thái Lan, Toyota vừa có bản nâng cấp nhẹ cho mẫu sedan Corolla Altis thông qua việc bổ sung thêm các trang bị, tính năng và không có sự thay đổi nào về thiết kế và hiện một số tư vấn bán hàng của Toyota Việt Nam cũng cho biết phiên bản nâng cấp này sẽ sớm được mang về Việt Nam trong năm nay.

sedan-hang-c-nha-toyota-tai-viet-nam-sap-co-ban-nang-cap-gia-du-kien-tang-nhe

Theo đó phiên bản vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ một số trang bị tiêu chuẩn mới như màn hình trung tâm 9 inch, kết nối Apple CarPlay/ Android Auto không dây, 4 cổng sạc USB-C, 1 cổng USB-A, dịch vụ kết nối T-Connect, khóa/mở khóa cửa thông minh. Tuy nhiên khi về Việt Nam sẽ có thể có một số thay đổi khác biệt.

Khác với thị trường Việt Nam, tại Thái Lan vẫn có một phiên bản cao cấp hơn với đồng hồ lái điện tử 12.3 inch với 4 giao diện, vô lăng và hệ thống treo cũng được thay đổi, đồng thời bổ sung thêm thanh dằn phía sau giúp xe ổn định hơn khi vào cua.

sedan-hang-c-nha-toyota-tai-viet-nam-sap-co-ban-nang-cap-gia-du-kien-tang-nhe

Về an toàn xe vẫn có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 2.0 gồm các tính năng cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thông minh và đèn pha thích ứng bên cạnh các tính năng an toàn tiêu chuẩn.

Vì là bản nâng cấp nên khó có sự thay đổi về động cơ khi vẫn giữ nguyên máy xăng 1.8l cho công suất 138 mã lực, 172 Nm. Phiên bản hybrid vẫn sử dụng máy xăng 1.8L công suất 97 mã lực và mô tơ điện 71 mã lực. Các cấu hình trên đều đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Tại Thái Lan phiên bản nâng cấp này có giá cao hơn phiên bản cũ với mức quy đổi khoảng 10 triệu đồng, thế nên khi về Việt Nam sẽ có mức giá điều chỉnh không quá chênh lệch. Hiện Toyota Corolla Altis đang được phân phối 3 phiên bản gồm 1.8G, 1.8V và 1.8HEV với mức giá đề xuất 719, 765 và 860 triệu đồng, mức giá này chưa bao gồm các ưu đãi khác đi kèm.

Toyota Corolla Altis được định vị trong phân khúc sedan cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Mazda3, Hyundai Elantra, Kia K3 và Honda Civic. Theo báo cáo bán hàng Vama thì trong 6 tháng đầu năm đã có 853 xe bán ra thị trường đứng gần cuối phân khúc khi chỉ xếp trên Honda Civic.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.