Thị Trường, - 24/12/2014 11:12 PM
Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 được nhập về cảng Hải Phòng cách đây không lâu nhằm phục vụ cho sự kiện ra mắt đại lý Lamborghini tại Hà Nội đã có mặt tại Showroom. Đây là chiếc Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Lamborghini Việt Nam đã chính thức công bố những hình ảnh Aventador LP700-4 2015 tại showroom Lamborghini Hà Nội.

Lamborghini Aventador là dòng xe thành công vang dội của Lamborghini với hơn 3.000 chiếc đã xuất xưởng trong chưa đầy 3 năm. Tương tự như các mẫu xe khác của Lamborghini, Aventador là tên chú bò tót nổi tiếng, tham gia trận đấu vào tháng 10/1993 tại Saragossa Arena.

Aventador LP700-4 được phát triển để thay thế Murcielago và được phát triển từ chính khung gầm của Murcielago. Aventador LP700-4 sử dụng khung đơn monocoque sợi carbon kết hợp với nhôm. Thiết kế ngoại thất và nội thất của Aventador lấy cảm hứng theo máy bay chiến đấu tàng hình của Mỹ với những đường nét góc cạnh.

Aventador có hai phiên bản gồm bản coupe và roadster. Chiếc Aventador LP700-4 màu trắng về Việt Nam thuộc bản coupe để chuẩn bị cho buổi ra mắt đại lý Lamborghini chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Aventador LP700-4 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Lamborghini II (LIS II), hệ thống âm thanh 4 loa (2 loa trầm + 2 loa trung và tép), Radio Giao diện đa phương tiện với màn hình màu 7 inch, đài, cổng kết nối USB và iPodKết nối Bluetooth với các thiết bị di động…Các trang bị an toàn gồm có: Túi khí kích hoạt kép bảo vệ cho người lái, túi khí hành khách phía trước bảo vệ đầu, ngực và đầu gối, Camera lùi tích hợp cảm biến trước sau, kiểm soát khoảng cách và hỗ trợ đỗ xe, hệ thống điều khiển điện tử: ABS, ASR, EBD, ESC, hệ thống chống trộm anti-theft system…

Hệ thống Lamborghini ANIMA mang tới các lựa chọn chế độ lái trên vô lăng (STRADA, SPORT, CORSA). Ngoài ra cón có hệ thống hỗ trợ lái xe Servortonic theo tốc độ và theo chế độ lái. Cánh gió điều khiển điện tử 3 vị trí phụ thuộc tốc độ và chế độ lái.

Trái tim của “siêu bò” này là động cơ dung tích 6.5 lít V12, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, Aventador có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Đèn pha full LED, tự động thay đổi góc chiếu theo góc lái.

Thể thao đa chức năng, bọc da, tích hợp cần số, và hỗ trợ các chức năng khác.

Cửa xe thiết kế kiểu mở cắt kéo độc đáo.

Hệ thống điều khiển với khá nhiều nút bấm.

Đuôi xe thiết kế rất đẹp mắt.

Nắp khoang động cơ, cánh gió và cửa hút gió bên hông làm bằng sợi carbon.

Hệ thống phanh thủy lực kép với trợ lực phanh chân không. Đĩa phanh làm bằng chất liệu kết hợp gốm và carbon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.