Một đại gia Bạc Liêu từng sở hữu nhiều siêu xe như McLaren 570S, Lamborghini Aventador, Lamborghini Urus, Ferrari 488 mới đây tiếp tục tậu chiếc Lamborghini Aventador hàng hiếm.

Mới đây, một tay chơi xe có tiếng tại Bạc Liêu đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador đang “chung vui” cùng chiếc Mercedes-AMG G 63. Theo tìm hiểu, chiếc siêu xe này đã được người này mua lại từ đơn vị kinh doanh xe có tiếng vốn thân thiết với Qua Vũ.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-1

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này về Việt Nam từ tháng 8/2016, song phải đến tháng 4/2018, chiếc xe mới về tay ông chủ cà phê Trung Nguyên. Ở thời điểm đó, xe thuộc bản độ độc nhất Việt Nam khi nâng cấp bodykit của DMC (hãng độ của Đức) và sở hữu ngoại thất màu xám lông chuột lạ mắt.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-2

Sau khi doanh nhân quê Khánh Hòa bán lại, chiếc xe đã về tay Tập đoàn Novaland. Lớp sơn nguyên bản đã được đổi sang màu vàng để tăng sự nổi bật. Bộ mâm 5 chấu kép sơn đen vẫn được giữ nguyên, bên trong cũng là cùm phanh màu đen. Gói độ DMC cũng đã được tháo bỏ để trả về bodykit nguyên bản như xe xuất xưởng.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-3

Chưa rõ ở thời điểm mua lại, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đã chạy được bao nhiêu kilomet, song giá bán ước tính ngót nghét 20 tỷ đồng bởi xe mang biển số TP.Hồ Chí Minh từ khi ra biển số đến nay. Tuy nhiên, do dòng Aventador đã dừng sản xuất nên có thể giá trị sẽ tăng đáng kể theo thời gian.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-4

Bên trong nội thất là hai tông màu đen đỏ nguyên bản – một kiểu phối màu quen thuộc trên nhiều siêu xe tại Việt Nam. Ghế ngồi thể thao điểm xuyết bằng đường chỉ khâu màu đỏ. Bảng điều khiển trung tâm với nhiều nút bấm vật lý, song vẫn có một màn hình trung tâm. Một số chi tiết được bọc da lộn thay vì ốp sợi carbon.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-5 dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-6

Động cơ V12 dung tích 6.5L hút khí tự nhiên trên Lamborghini Aventador LP700-4 có thể sản sinh sức mạnh gần 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Đi kèm với đó là hệ dẫn động bốn bánh và hộp số bán tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” này có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng tốc độ tối đa 350 km/h.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-7

Lamborghini Aventador là mẫu siêu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, khi số lượng đến nay đã lên đến trên 20 chiếc. Tuy nhiên, các thế hệ sau như S, SV hay SVJ đã ít xe về hơn do giá trị sau thuế lên đến 50-60 tỷ đồng khiến ít đại gia chịu chi. Bản giới hạn cuối cùng là Ultimae đến nay cũng chưa có chiếc nào được đại gia Việt mua về nước.

dai-gia-bac-lieu-mua-aventador-cafeautovn-8

Ảnh: FBNV, Liem Nguyen

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.