Độ xe, Văn hóa xe, - 04/09/2022 08:40 AM
Như những năm trước, sự kiện sinh nhật của doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiếp tục quy tụ dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Hôm 1/9 vừa qua, doanh nhân Hoàng Kim Khánh tiếp tục tái xuất với dàn xe trị giá hàng trăm tỷ tại một nhà hàng quen thuộc ở TP.Hồ Chí Minh. Đây là nơi mà anh thường xuyên tổ chức các sự kiện nhằm mục đích trưng bày dàn xe của mình. Dàn xe này còn quy tụ thêm một số siêu xe của khách mời đến tham dự.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-1

Nổi bật nhất vẫn là chiếc McLaren Senna – chiếc hypercar đầu tiên của thương hiệu xe Anh quốc mở màn cho phong trào chơi mẫu xe này tại Việt Nam, khi hiện tại đã có thêm 2 chiếc cập bến nước ta. Dù mang biển số Campuchia nhưng giá trị xe cũng được đồn đoán không dưới 1,5 triệu USD. Đây còn là chiếc Senna hàng hiếm khi sở hữu màu sơn Cerberus Pearl do bộ phận MSO chế tác.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-2 dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-3

Tiếp đến là chiếc Lamborghini Aventador S – siêu xe gắn bó với tên tuổi của doanh nhân Hoàng Kim Khánh. “Siêu bò” này được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính hãng, từng được đồn đoán với giá trị lên tới trên 40 tỷ đồng. Xe còn được độ thêm bodykit của 1016 Industries, DMC cùng hệ thống ống xả có giá hàng trăm triệu đến từ Ryft.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-4 dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-5

“Siêu ngựa” Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về Việt Nam của vị doanh nhân quê Hải Dương nổi bật nhờ nước sơn màu đỏ tươi Rosso Corsa – màu sơn đặc trưng của thương hiệu ngựa chồm Ý. Đây cũng là chiếc 488 Pista đầu tiên ở nước ta ra biển trắng. Chủ xe đã nâng cấp thêm bộ mâm Brixton Forged.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-6 dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-7

Chiếc Aston Martin V8 Vantage nhập chính hãng đầu tiên tại nước ta cũng là cái tên quen thuộc trong bộ sưu tập của đại gia Sài Gòn. Ngoại thất xe hầm hố hơn rất nhiều so với nguyên bản nhờ gói độ gồm nhiều chi tiết bằng sợi carbon của AMR, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-8

Khách mời đến tham dự tiệc sinh nhật của doanh nhân ngành thẩm mỹ cũng đem đến những chiếc xe thể thao, siêu xe đắt tiền, trong đó có chiếc Porsche 718 Boxster thế hệ thứ hai với diện mạo bắt mắt nhờ phối hai màu cam – xanh dương.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-9

Đi cùng “siêu ngựa Đức” là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Mansory độc nhất Việt Nam. Xe từng thuộc sở hữu của một đại gia Khánh Hòa và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Nguyên bản, xe được sơn màu vàng rực rỡ. Bộ mâm trên xe đặc biệt không kém khi thuộc loại mâm PUR RS.05 V2, làm từ sợi carbon và sản xuất giới hạn 25 bộ trên toàn thế giới.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-10 dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-11

Cuối cùng có “siêu bò” Lamborghini Aventador LP700-4 từng của Cựu Trưởng đoàn Car Passion Hứa Hà Phương, với lớp decal màu xanh dương nổi bật thay thế cho nước sơn màu xám lông chuột. Bộ mâm ban đầu đã đổi sang màu trắng khá lạ mắt, bên trong nổi bật nhờ cùm phanh màu xanh lá. Gói độ Novitec Torado cũng đã tháo bỏ, trả về nguyên bản “hiền lành” hơn.

dan-xe-tram-ty-mung-sinh-nhat-cafeautovn-12

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.