Thị Trường, - 23/05/2018 04:00 PM
Ngày 22/5/2018, tại văn phòng của Công ty TNHH Nissan Việt Nam với sự tham gia của đại diện khách hàng và đại lý ủy quyền, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) đã tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình khuyến mại dịch vụ “Chăm sóc xe, đón lộc về”.

nissan-viet-nam-trao-giai-cho-khach-hang-trung-thuong-chuong-trinh-cham-soc-xe-don-loc-ve

5 khách hàng may mắn bao gồm: 01 Giải Nhất, 01 Giải Nhì và 03 Giải Ba. Nissan Việt Nam xin được chúc mừng các Khách hàng sau đã may mắn nhận các giải thưởng của chương trình:

STT

GIẢI THƯỞNG

NỘI DUNG GIẢI THƯỞNG

KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG

MÃ SỐ TRÚNG THƯỞNG

ĐẠI LÝ LÀM DỊCH VỤ

1

 GIẢI NHẤT

Chuyến du lịch Thái Lan dành cho 02 người trị giá 16,000,000 VNĐ

Lê Vũ Quý

01905

Nissan Buôn Ma Thuột

2

 GIẢI NHÌ

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng trị giá 10,000,000 VNĐ

Trần Ngọc Phương

03758

Nissan Bắc Giang

3

 GIẢI BA

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng trị giá 6,000,000 VNĐ

Phan Lạc Lộc

05317

Nissan Thăng Long

4

 GIẢI BA

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng trị giá 6,000,000 VNĐ

Mai Thế Lực

03241

Nissan Lào Cai

5

 GIẢI BA

Chuyến du lịch nghỉ dưỡng trị giá 6,000,000 VNĐ

Bùi Sĩ Dũng

05517

Nissan Thăng Long

nissan-viet-nam-trao-giai-cho-khach-hang-trung-thuong-chuong-trinh-cham-soc-xe-don-loc-ve

Ông Cheong Wan Nyean – Đại diện Nissan Việt Nam bốc thăm tìm ra những Khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mại dịch vụ “Chăm sóc xe, đón lộc về” được triển khai  từ  01/04 đến hết 30/04/2018 dành cho những khách hàng đến làm dịch vụ tại các Đại lý 3S của Nissan trên toàn quốc. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và tin tưởng thương hiệu Nissan, đồng thời cũng mang đến sự yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ chính hãng Nissan. Trong vòng 1 tháng diễn ra, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của gần 4000 lượt khách hàng Nissan tới làm Dịch vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cheong Wan Nyean – Giám đốc tài chính & vật tư Công ty TNHH Nissan Việt Nam cho biết: “Chương trình khuyến mại dịch vu “Chăm sóc xe, đón lộc về” đã diễn ra vô cùng thành công và đem lại sự hài lòng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm Nissan. Với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của Doanh nghiệp, bên cạnh việc phát triển sản phẩm và gia tăng tối đa dịch vụ trước và sau bán hàng, Nissan Việt Nam đã và đang không ngừng triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng

nissan-viet-nam-trao-giai-cho-khach-hang-trung-thuong-chuong-trinh-cham-soc-xe-don-loc-ve

Lãnh đạo Nissan Việt Nam cùng đại diện Khách hàng và các đối tác của Chương trình chụp ảnh lưu niệm

Với hệ thống Đại lý rộng khắp trên cả nước, Nissan Việt Nam khẳng định cam kết sẽ phát triển lâu dài taị Việt Nam và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng Việt Nam.

Về Công ty TNHH Nissan Việt Nam

Công Ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – Phân Phối Xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. NVL là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun.

Các sản phẩm của Nissan tại Việt Nam bao gồm những sản phẩm nhập khẩu như Navara, Juke, Teana và mẫu xe Sunny cũng như X-Trail được lắp ráp tại nhà máy TCIE Việt Nam tại Đà Nẵng.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.