Thị trường xe cũ, - 05/05/2024 11:02 AM
Dù không phải là siêu xe, xe sang nhưng vì lượng xe có hạn thế nên một số chiếc xe Suzuki Jimny chạy lướt vài ngàn km vẫn có giá cao hơn cả giá đề xuất.

Suzuki Jimny dù mới ra mắt cách đây không lâu, nhưng trước đó đã có một số xe bàn giao từ trước và hiện nay trên thị trường xe cũ đã nhanh chóng cập nhật mẫu xe này. Theo đó những chiếc xe này được rao với giá ngang hoặc đắt hơn xe mới một chút không đáng kể so với mức giá niêm yết 789 triệu đồng.

vi-sao-suzuki-jimny-chay-gan-3-000-km-van-co-gia-sang-tay-dat-hon-xe-moi

Theo  thông tin chiếc xe này có số odo khoảng 3.000km và được sản xuất năm 2023 và có giá rao 790 triệu đồng. Mức giá này được xem là rẻ hơn vài trăm triệu đồng, bởi nếu là xe mới sẽ chịu thêm một khoảng phí lăn bánh khoảng từ 870 đến 900 triệu đồng tùy nơi đăng ký.

Nếu mua lướt, người mua chỉ chịu phải đóng thêm phần lệ phí trước bạ khoảng 2% so với 10-12% giá xe mới. Tuy nhiên hiện tại số lượng xe mới không nhiều do nguồn cung bị hạn chế. Được biết chiếc xe Jimny vừa rao bán đã nhanh chóng tìm được chủ mới.

vi-sao-suzuki-jimny-chay-gan-3-000-km-van-co-gia-sang-tay-dat-hon-xe-moi

Ở thời điểm hiện tại người mua Suzuki Jimny nếu muốn nhận xe sớm trong thời gian ngắn thì phải chi thêm một khoảng cho gói phụ kiện trung bình khoảng 50 triệu đồng hoặc phải chờ từ 6 tháng trở lên nếu mua đúng giá niêm yết.

Dù có giá bán khá cao, ngang với một số mẫu xe gầm cao cỡ C nhưng Suzuki Jimny vẫn tạo được sức hút riêng, đặc biệt là giới mê off-road hay camping. Theo đáng giá từ các hội nhóm, Jimny được xem là mẫu xe chơi, phục vụ cho sở thích cá nhân hơn là việc sử dụng hàng ngày.

Trang bị của Suzuki Jimny chỉ ở mức cơ bản, tuy nhiên kiểu dáng khối hộp cùng với việc sử dụng động cơ 1.5L đi kèm hệ dẫn động hai 2 cầu cùng các chế độ gài cầu 2H, 4H và 4L tối ưu cho việc vận hành đã tạo nên sức hút cho mẫu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.