Thị trường ô tô, Xe mới, - 05/03/2023 09:00 AM
Tại Philippines, Nissan vừa ra mắt mẫu SUV Terra Sport 2023 với giá bán quy đổi từ 911 triệu đến 1.057 tỷ đồng.

Thực chất đây là phiên bản bổ sung cho mẫu SUV Nissan Terra với 3 màu ngoại thất chính gồm đen Galaxy Black, đỏ Fiery Red, xám Stealth Pearl Gray và trắng Aspen Pearl White là màu tùy chọn thêm đi kèm những chi tiết mới được sơn tối màu như lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù trước, tấm ốp gầm dưới đầu xe, vành la-zăng....

nissan-terra-sport-2023-ra-mat-tai-dong-nam-a-viet-nam-van-chua-thay-dau-du-da-lo-dien

Nissan Terra Sport 2023 cũng bổ sung thêm một số trang bị như ốp gương chiếu hậu, baga nóc, tay nắm cửa, khe gió giả sau chắn bùn trước, bệ bước chân, ăng ten hình vây cá mập ... cánh gió mui, khe gió giả trên cản sau và nẹp nối giữa 2 đèn hậu.

nissan-terra-sport-2023-ra-mat-tai-dong-nam-a-viet-nam-van-chua-thay-dau-du-da-lo-dien

Bên cạnh đó Nissan Terra Sport 2023 còn có bộ mâm 18 inch mới với thiết kế đa chấu theo phong cách thể thao. Đây cũng có thể xem là phiên bản cao cấp nhất với đầy đủ các tiện ích, xe vẫn có đèn pha Led với tính năng tự động điều chỉnh luồng sáng cao/thấp và gương chiếu hậu gập điện....

nissan-terra-sport-2023-ra-mat-tai-dong-nam-a-viet-nam-van-chua-thay-dau-du-da-lo-dien

Không gian bên trong của Nissan Terra Sport 2023 có tone màu đen chủ đạo với ghế bọc da cùng chỉ khâu tương phản. Ngoài ra có thêm một số trang bị như màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, 8 loa Bose, màn hình 11 inch trên trần xe, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió dành cho hàng ghế sau, ghế trước không trọng lực, sạc không dây và cổng USB phía sau.

Về an toàn, Nissan Terra Sport 2023 có khá đầy đủ các tính năng an toàn chủ động ADAS, bao gồm cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo khi người lái ngủ gật và cảnh báo lệch làn đường. Thêm vào đó là camera 360 độ, camera lùi, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo áp suất lốp, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, hệ thống kiểm soát hành trình và 6 túi khí.

nissan-terra-sport-2023-ra-mat-tai-dong-nam-a-viet-nam-van-chua-thay-dau-du-da-lo-dien

Về vận hành, Nissan Terra Sport được trang bị động cơ dầu dung tích 2.5L tăng áp cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp với chế độ sang số tay, hệ dẫn động 1 cầu (4x2) hoặc 2 cầu (4x4). Riêng phiên bản 4x4 của xe sẽ có thêm khóa vi sai điện tử trên cầu sau và hệ thống gài cầu điện tử.

Nissan Terra Sport 2023 có 2 bản trang bị VL 4x2 và VL 4x4 với giá bán quy đổi từ 911 triệu đến 1.057 tỷ đồng. Tại Việt Nam, Nissan Terra hiện đã ngừng phân phối, thế hệ mới cũng đã lộ diện và đã ra biển số nhưng đến nay mẫu SUV này vẫn chưa có thông tin gì thêm về thời gian ra mắt, giá bán cũng như các chi tiết khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.