Thị phần sedan cỡ D khá bình yên khi các vị trí giữ nguyên như tháng trước, chỉ có các mức tăng giảm doanh số khác nhau. Trong đó, Toyota Camry là mẫu xe duy nhất tăng trưởng với 133 chiếc bán được trong tháng 4, chỉ cao hơn 2 chiếc so với tháng trước đó và đứng đầu phân khúc như thường lệ.
Các mẫu xe còn lại đều giảm lượng xe bán ra nhưng không thay đổi vị trí, Honda Accord có tỷ lệ giảm cao nhất khi mất hơn một nửa doanh số và tiếp tục đứng cuối. Còn Kia K5 và Mazda6 xếp ngay phía trên nhưng vẫn có khoảng cách rất xa với vị trí đầu bảng.
Khác với nhiều phân khúc khác, trong tháng 6 thị phần xe sedan khá u ám khi không có mẫu xe nào có giá trị tăng trưởng dương, hầu hết đều có doanh số giảm nhẹ. Đáng chú ý mẫu Honda Accord dù có nhiều khuyến mãi nhưng vẫn không có xe nào được bán ra.
Các tư vấn bán hàng của MG vừa hé lộ các thông tin về mẫu MG 7 sẽ được về Việt Nam trong thời gian tới với giá bán trên dưới 800 triệu đồng.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 5 hầu hết các cái tên trong phân khúc này đều có doanh số tăng trưởng dương riêng Toyota Camry lại giảm doanh số nhưng vẫn đứng đầu phân khúc.
Phân khúc sedan hạng D từ lâu không quá nổi bật về mặt doanh số, trung vài trăm xe mỗi tháng. Tuy nhiên trong tháng 4 dưới nhiều tác động thì các mẫu xe nằm trong phân khúc này hầu hết đều có tăng trưởng âm và không có quá nhiều sự thay đổi về vị trí xếp hạng. Trong đó Honda Accord dù bán ít nhưng lại mẫu xe duy nhất có doanh số tăng.
Các dòng xe sedan trong phân khúc xe hạng D đều có sự tăng trưởng, tuy nhiên không quá cao như mong đợi. Như thường lệ Toyota Camry vẫn là cái tên đứng đầu phân khúc dù ít có các chương trình hỗ trợ.