Xe điện, Độ xe, - 20/07/2023 08:45 AM
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện những tấm hình về một chiếc xe lạ mang thương hiệu VinFast với kiểu dáng phần đầu khá giống VF 8 nhưng lại không có mui xe.

Theo đó trên các hội nhóm về ô tô đặc biệt là về xe điện VinFast đang chia sẻ về những hình ảnh của một chiếc xe lạ có phần đầu và kích thước có phần tương đương với chiếc SUV VF 8 đã được mở bán khá lâu và gây chú ý hơn đây là một chiếc xe mui trần.

vinfast-vf-8-cat-mui-se-nhu-the-nao-bat-ngo-voi-nhung-hinh-anh-thuc-te

Hiện các thông tin về mẫu xe này hoàn toàn là bí ẩn, ngay cả tên gọi mẫu xe này cũng không thể xác định. Theo đó mẫu xe này vẫn có dải đèn Led ban ngày hình cánh chim, đèn pha tương đồng với mẫu VF 8 gồm các bóng Led Projector, hai bên hông xe có hai kiểu mâm khác nhau, và có vẻ có chiều cao thấp hơn.

vinfast-vf-8-cat-mui-se-nhu-the-nao-bat-ngo-voi-nhung-hinh-anh-thuc-te

Nhiều nguồn thông tin cho biết đây có thể là phiên bản mui trần của VinFast VF 8, tuy nhiên nếu để ý kỹ thì xe không có bộ phận nâng hạ mui, nên có thể suy đoán đây là xe cắt mui và có thể dùng cho một số sự kiện mang tính trưng bày. Ngoài ra một số thông tin chưa xác thực khác cho biết mẫu xe này được dùng cho sự kiện triển lãm và offline cộng đồng Nha Trang. Thế nên có thể nhận định đây chỉ xe trưng bày và VinFast Việt Nam cũng chưa có thông tin nào về mẫu xe này.

vinfast-vf-8-cat-mui-se-nhu-the-nao-bat-ngo-voi-nhung-hinh-anh-thuc-te

VinFast VF 8 được xem là mẫu xe có doanh số khá tốt của thương hiệu Việt tại thị trường Việt Nam, theo các báo cáo bán thì trong 6 tháng đầu năm đã có 4.555 xe được bàn giao tới tay người dùng cùng không ít lần có mặt trong danh sách xe bán chạy nhất trong tháng.

vinfast-vf-8-cat-mui-se-nhu-the-nao-bat-ngo-voi-nhung-hinh-anh-thuc-te

Hiện VinFast VF 8 được phân phối hai phiên bản gồm Eco và Plus. Phiên bản Eco được trang bị động cơ điện công suất 260 kW, 500Nm cùng khối pin có khả năng di chuyển được 420 km trong 1 lần sạc đầy.Phiên bản Plus có hiệu suất tốt hơn với công suất 300 kW, 620 Nm nhưng lại chỉ có tầm hoạt động khoảng 400 km trong một lần sạc đầy.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.