Thông qua những hình ảnh được công bố, có thể thấy mẫu xe này mang kiểu dáng SUV với phần đầu xe giống đàn anh VinFast VF 8.

Trong tháng 6 vừa qua, thông tin được đăng tải trong Công báo sở hữu công nghiệp tháng 6/2023 do Cục sở hữu trí tuệ công bố thì VinFast đã đăng ký bảo hộ bản quyền kiểu dáng cho hai mẫu xe ô tô.

Thông qua những hình ảnh được công bố, có thể thấy mẫu xe này mang kiểu dáng SUV với phần đầu xe giống đàn anh VF 8. Trái với đầu xe, khu vực bên sườn và phía sau của mẫu ô tô điện này lại khá giống với VinFast VF5 Plus.

Bên cạnh đó, xe cũng có dải đèn LED đặc trưng của VinFast ở phía trước và phía sau. Tác giả kiểu dáng công nghiệp của cả hai có tên Roberto Michele Piatti, ông chủ của Torino Design - một studio thiết kế ô tô danh tiếng có trụ sở tại Ý, từng hợp tác với nhiều hãng xe lớn như Ferrari, BMW, Maserati, McLaren, Fiat Chrysler Automobiles...

Trong khi đó, cũng trong năm nay, dải sản phẩm xe điện của VinFast sẽ được hoàn thiện, trải dài từ phân khúc từ minicar đến SUV cỡ lớn với VF3, VF5 Plus, VF e34, VF6, VF7, VF8 và VF9. Sắp tới đây, 3 mẫu VF3, VF6 và VF7 sẽ được trưng bày trong chuỗi triển lãm “VinFast – Vì tương lai xanh”, được tổ chức liên tục tại 11 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc từ ngày 7/7 đến 20/9/2023.

Trong số các mẫu xe VinFast sẽ ra mắt trong năm nay, VinFast VF 3 là mẫu xe được khách hàng Việt Nam mong chờ hơn cả. Đây là mẫu ô tô điện thuộc dòng minicar với mức giá dự kiến dưới 300 triệu đồng, là đối thủ của Wuling HongGuang MiniEV. Dự kiến đến tháng 9, hãng sẽ bắt đầu đặt cọc cho VF 3.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.