Khám Phá, - 08/12/2017 10:32 PM
Để kỷ niệm 60 năm sản xuất xe tải tại Brazil, Ford quyết định nghiên cứu sản xuất chiếc mũ chống ngủ gật giúp lái xe luôn tỉnh táo khi ngồi bên vô lăng.

safecap-mu-chong-ngu-gat-than-ky-cua-ford

Safe Cap là dự án hợp tác của Ford với công ty sáng tạo GTB ở Sao Paulo. Oswaldo Ramos, trưởng bộ phận kinh doanh, tiếp thị và dịch vụ của Ford tại Brazil cho biết: "SafeCap là sản phẩm bắt đầu từ một dự án nhỏ và tiếp tục được phát triển do chứa nhiều tiềm năng. Sau khi kết thúc quá trình thử nghệm, tham vọng của chúng tôi và có thể giới thiệu sản phẩm này trên toàn thế giới.

safecap-mu-chong-ngu-gat-than-ky-cua-ford

SafeCap được thiết kế như một chiếc mũ lưỡi trai tiêu chuẩn, được tích hợp các cảm biến để theo dõi chuyển động đầu và cổ của người lái. Khi người lái buồn ngủ hoặc mất tập trung, chiếc mũ sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo đánh thức, cảnh báo họ nghỉ ngơi để đảm bảo an toàn cho người và thiết bị. Đi kèm với SafeCap là ứng dụng cung cấp các thông tin hữu ích trên smartphone của người dùng.

Đây không phải là lần đầu tiên trong năm nay Ford đầu tư vào các sáng kiến mới lạ. Vào tháng 2, Ford đã trình làng ghế an toàn cho người ngồi trên xe ở Tây Ban Nha và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Sản phẩm được trưng bày tại triển lãm ô tô diễn ra ở Nam Mỹ và nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.