Khám Phá, - 18/06/2014 01:14 AM
Cùng với việc tiết lộ vẻ ngoài của mẫu CLS-Class mới, Mercedes-Benz cũng vừa giới thiệu công nghệ đèn pha LED mới được trang bị trên mẫu xe này.

Theo đó, ngoài cản trước và lưới tản nhiệt mới, hệ thống đèn pha của chiếc CLS mới sẽ được tích hợp công nghệ LED chùm. Một camera đặt trước xe, sau kính chắn gió sẽ quan sát điều kiện đường sá và các chướng ngại vật để đưa ra điều khiển 24 đèn LED cường độ cao một cách hợp lý và chính xác nhất.

24 đèn LED này có độ chiếu sáng lớn gấp 2,5 lần bình thường và tốc độ 100 lần/giây này có thể thay đổi hướng chiếu sáng hoặc cường độ sáng dựa vào điều kiện giao thông. Điều này giúp cho xe có được tầm nhìn tốt nhất nhưng không làm chói sáng các tài xế ở làn đường đối diện.

Ngoài ra, hệ thống điều khiển đèn pha này còn hoạt động dựa trên sự chuyển động của vô-lăng, và công nghệ định vị GPS, giúp nó nhận biết được cả những khúc cua và bùng binh trước mặt.

Cùng theo dõi công nghệ đèn pha mới trên CLS-Class qua đoạn video clip sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.