Khám Phá, - 02/06/2018 05:54 PM
Honda CR-V 2018 đã được cải tiến và nâng cấp ở thế hệ mới với nhiều tính năng tiện dụng và hữu ích hơn, đặc biệt kích thước tổng thể không thay đổi quá nhiều nhưng vẫn cải thiện được không gian bên trong cho hành khách.

Về kết cấu của xe, các kỹ sư của Honda đã thiết kế mỗi trục của bánh xe có độ dài lớn, giúp chiều rộng của xe tăng lên 35mm, cùng chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm xe cũng lần lượt gia tăng lên 40mm.

Bên trong xe, hành khách cảm nhận được sự gia tăng 5mm khoảng không trên đầu và 16mm ở khoảng để chân. Khoảng cách giữa 2 hàng ghế người lái và phía sau cũng được gia tăng lên 50mm, ngoài ra bình nhiên liệu của CR-V mới cũng được làm mỏng, đã giúp cho hàng ghế thứ ba có thêm 1 chỗ để chân khoảng 50mm.

honda-cr-v-the-he-moi-rong-rai-hon-nhu-the-nao

Góc mở cửa trên CR-V được tăng thêm 6 độ, kết hợp cùng khoảng không gian đã được cải tiến giúp hành khách ra vào 1 cách dễ dàng, cho cả 2 hàng ghế phía sau. Điểm nổi bật hơn nữa là ngưỡng cửa thấp hơn "quấn xung quanh" mới, giảm thiểu khả năng bụi bẩn trên quần áo trong khi ra khỏi hành khách.

Trên CR-V mới tất cả các phiên bản sử dụng động cơ xăng đều có 7 chỗ ngồi tích hợp tính năng điều chỉnh độ ngả. Đặc biệt, ở hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt lên xuống trong khoảng 150mm, giúp gia tăng diện tích cho hành khách ở hàng ghế cuối. Ngoài ra, hàng ghê thứ 3 trên CR-V còn có khả năng gập phẳng theo tỷ lệ 60:40, cùng 1 tấm ngăn chia khoang để đồ của xe thành 2 tầng, giúp chủ nhân chiếc xe có được thao tác lấy đồ nhanh hơn.

Thêm vào đó, mẫu xe còn cung cấp hàng loạt các nơi chứa đồ cho hành khách trên xe, ở bệ cửa hoặc bệ tỳ tay ở ghế ngồi, đặc biệt các vị trí chứa đồ ở bệ tỳ tay trung tâm còn được trang bị các cổng USB và 1 khây sạc không dây cho điện thoại thông minh chuẩn ‘’qi’’ hiện đại.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.