Thị trường ô tô, - 30/03/2023 09:00 AM
Honda CR-V được ưu chuông không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn được trang bị những tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong các dòng CR-V không phải phiên bản nào cũng là sự lựa chọn đúng đắn, với những phiên bản trước đó khi sở hữu bạn cần nên cân nhắc cẩn thận. Bên dưới đây là 3 mẫu Honda CR-V mà bạn cần tránh khi mua.

Honda CR-V 2019

Đầu tiên là Honda CR-V phiên bản 2019, mẫu xe này đã gặp phải một số vấn đề nghiêm trọng và cũng đã có đến 5 lần triệu hồi từ NHTSA và 371 khiếu nại đã đăng ký, theo nguồn tin từ Vehicle History.

Một trong số những vấn đề trên cần kể đến chính là việc liên quan đến sự an toàn khi hệ thống lái gây ra hư hỏng cho hệ thống dây túi khí.

Bên cạnh đó, có một vài trường hợp ghi nhận hệ thống tránh va chạm phía trước trên CR-V 2019 còn tự động kích hoạt vào những thời điểm ngẫu nhiên. Ngoài ra, vấn đề rò rỉ nhiên liệu, gây cản trở dầu nhớt trên mẫu SUV này.

Tuy vậy, CR-V 2019 không chỉ là một chiếc SUV khá chắc chắn mà nó còn được đánh giá về an toàn được xếp vị trí và là phương tiện tiện ích tốt nhất trong năm của Autoweb.

Honda CR-V 2015

Lỗi khởi động của Honda CR-V 2015 là một trong các vấn đề mà chủ sở hữu hay phàn nàn nhất. Ban đầu tình trạng này chỉ xảy ra một cách ngẫu nhiên nhưng dần về sau lại trở nên thường xuyên hơn và đã khiến mọi người khó chịu.

Không chỉ vậy, Honda CR-V 2015 một số vấn đề đáng chú ý khác như cửa sổ trời bị vỡ khi đang lái xe, động cơ đôi khi chết máy khi đang lùi, xe bị rung trong khi lái. Những vấn đề được liệt kê trên hết sức nguy hiểm có thể dễ dàng gây ra tai nạn.

Honda CR-V 2002

Mẫu xe kế tiếp mà người mua cần nên né khi mua xe đã qua sử dụng là Honda CR-V 2002. Mẫu SUV này tuy không nghiêm trọng đến sự an toàn nhưng lại gây nên sự phiền toái và cảm giác khó chịu cho người sử dụng với tiếng rên rỉ tồn tại trong quá trình chạy. Được biết nguyên nhân chính tạo nên âm thanh trên là từ sự cố chất lỏng vi sai.

Một vấn đề lớn nữa gặp ở Honda CR-V 2002 là máy nén AC bị hỏng, máy thường thổi khí nóng. Bên cạnh đó, ổ khóa cũng trở nên dính và khó mở. Với những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn cũng như giúp bạn sẽ đi đến quyết định đúng đắn khi chọn mua ô tô đã qua sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.