Thị trường ô tô, Xe mới, - 16/07/2023 04:30 PM
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.

Thông tin từ các đại lý Honda cho biết, CR-V thế hệ mới sẽ được trình làng tại Việt Nam. Mới đây, hãng cũng đã lần lượt ra mắt mẫu xe BR-V và City phiên bản nâng cấp.

Honda CR-V thế hệ mới vừa trình làng thị trường Đông Nam Á thông qua triển lãm Bangkok Motor Show 2023 đang diễn ra tại Thái Lan. Các đại lý cho biết, chưa có thông tin về việc liệu hãng có phân phối bản cấu hình 5 chỗ hay không. CR-V bản hiện hành chỉ có lựa chọn 7 chỗ (dạng 5+2).

Bên cạnh đó, động cơ của Honda CR-V thế hệ mới cũng chưa có thông tin cụ thể. Tại Thái Lan, CR-V có hai lựa chọn động cơ, gồm máy xăng tăng áp 1.5L và e:HEV Hybrid 2.0L.

Cụ thể hơn, bản máy xăng tăng áp 1.5L sẽ có công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm. Trong khi ở mô hình hiện hành với động cơ tương tự có công suất 188 mã lực và 240 Nm mô-men. Hộp số vẫn loại CVT, tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

Bản máy xăng Hybrid 2.0L sẽ gồm động cơ xăng 2.0L kết hợp với hai mô tơ điện, kèm pin Lithium-ion cho công suất 207 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm. Kết hợp cùng với hộp số e-CVT. Ở thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam hiện đang phân phối CR-V với chỉ một động cơ 1.5L duy nhất.

Honda CR-V hoàn toàn mới thay đổi toàn diện ở thiết kế bên ngoài lẫn trong. Ngoại hình được tiết chế bớt các đường cong, xe gọn và vuông vức hơn. Đèn pha, đèn hậu LED đều được thiết kế lại. Khoang lái như Civic thế hệ mới với phong cách gọn và đơn giản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.