Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/07/2023 06:39 PM
Hầu hết các hãng xe tại Việt Nam đều có mức ưu đãi lớn ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên một số hãng chỉ có mức hỗ trợ ở mức cơ bản không tạo quá nhiều sự khác biệt.

Ở phân khúc sedan hạng C đa phần đều là các mẫu xe được lắp ráp trong nước và ở thời điểm hiện tại để giữ sức hút cũng như kích cầu doanh số nhiều hãng xe đã giữ nguyên khuyến mãi của mình kết hợp với chính sách hỗ trợ giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ.

trai-nguoc-voi-honda-cr-v-muc-khuyen-mai-cua-honda-accord-va-civic-co-phan-nhat

Tuy nhiên với một số xe nhập khẩu sẽ gặp khá nhiều bất lợi ví dụ như Honda Civic vốn là mẫu sedan hạng C được khá nhiều người ưa thích tuy nhiên có mức giá đề xuất khá cao từ 730 đến 870 triệu đồng và hiện chỉ có ưu đãi chỉ 50% trước bạ đi kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ cùng một số quà tặng khác từ hãng và đại lý.

Mức ưu đãi này không quá cao và dường như chưa đủ sức hấp dẫn người dùng, một số đại lý còn tồn kho phiên bản 2022 cũng có mức xả hàng trung bình từ 75 đến gần 100 triệu đồng gồm tiền mặt và phụ kiện. Nhưng mức ưu đãi này cũng tùy vào chính sách nơi bán sẽ có mức khác nhau.

trai-nguoc-voi-honda-cr-v-muc-khuyen-mai-cua-honda-accord-va-civic-co-phan-nhat

Kế tiếp là mẫu Honda Accord cũng có mức ưu đãi tương tự như đàn em Honda Civic. Dù được đánh giá khá cao về cảm giác lái và khả năng vận hành. Tuy nhiên phân khúc này hướng đến việc phục vụ cho khách ngồi phía sau thế nên đây cũng là bất lợi cho Honda Accord.

Ngoài ra mức giá đề xuất của Honda Accord cũng khá cao từ 1.319 tỷ đồng cũng khiến không ít người phân vân với các lựa chọn khác thuộc thương hiệu cao cấp hơn như BMW 3 Series hay Mercedes-Benz C-Class hoặc Toyota Camry với nhiều điểm mạnh hơn.

trai-nguoc-voi-honda-cr-v-muc-khuyen-mai-cua-honda-accord-va-civic-co-phan-nhat

Tuy nhiên ngoài 2 mẫu sedan trên thì mẫu SUV Honda CR-V được xem là có mức giá khá tốt khi được giảm 100% phí trước bạ từ chính hãng kết hợp với hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Chính phủ sẽ giúp người dùng tiết kiệm trên dưới 200 triệu đồng, chính sách này chưa bao gồm quà tặng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ từ đại lý.

Hiện tại đang có các tin đồn chưa xác thực về thế hệ mới của Honda CR-V có thể ra mắt người dùng tại thị trường Việt Nam ngay trong năm nay. Việc có ưu đãi mạnh như trên cũng có thể xác thực cho phần nào về việc Honda đang đẩy nhanh việc xả hàng những chiếc CR-V còn lại trước khi ra mắt phiên bản mới.

trai-nguoc-voi-honda-cr-v-muc-khuyen-mai-cua-honda-accord-va-civic-co-phan-nhat

Mặc dù giảm mạnh nhưng doanh số của 3 mẫu xe trên lại không quá ấn tượng trong từng phân khúc bởi không chiếm nhiều lợi thế về giá bán. Trong số đó thì Honda CR-V được xem là khả quan nhất khi xếp thứ 3 phân khúc với 1.495 xe được bàn giao trong 5 tháng đầu năm 2023, tuy nhiên vẫn thấp hơn đáng kể so với đối thủ Mazda CX-5 và Ford Territory với doanh số lần lượt 4.177 xe và 2.852 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.