Khám Phá, - 12/12/2018 03:57 PM
Với các hãng nâng cấp hoặc những tay chơi ham mê xế độ, màu sơn là một trong những phần quan trọng nhất để đánh giá mức độ hoàn thiện của một ‘kiệt tác 4 bánh’.

Mới đây, một tay chơi đã sắm sửa một dàn áo mới cho chiếc BMW M4 của mình. Và chi tiết nổi bật nhất trong bộ cánh này chính là ở nước sơn màu tím thẫm Daytona Violet. Không chỉ đơn thuần mang đến sự khác biệt và huyền bí, màu sơn này cũng phần nào tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ, dữ dằn nhưng không kém phần sang trọng của chiếc xe.

Không dừng lại ở đó, bộ cánh mới của M4 còn bao gồm một bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ F14 của Forgestar với đường kính 20inch ở cả bánh trước lẫn bánh sau.

Chưa hết, bộ kit mới còn bao gồm nhiều thành phần bằng sợi các-bon, bao gồm bộ khuếch tán gió trước và sau, các tấm ốp sườn và một cánh đuôi cỡ lớn. Ngoài ra, hai thân xe còn được trổ thêm các khe hút gió với kiểu dáng khá độc đáo giúp tạo thêm điểm nhấn về mặt thiết kế và phần nào cải thiện khả năng khí động học.

Được biết, chủ xe còn tiến hành nâng cấp cả hệ thống treo cho ‘đứa con tinh thần’ của mình và khiến cho thân xe được hạ thấp hơn so với nguyên bản. Dù những thay đổi này làm cho BMW M4 trở nên bắt mắt hơn với hiệu năng được cải thiện ít nhiều nhưng cũng ảnh hưởng đôi chút tới việc sử dụng hàng ngày.

Không rõ chủ xe có tiến hành nâng cấp luôn động cơ của BMW M4 hay không. Nếu như vậy thì bản độ này mới thực sự trọn vẹn. Ở thế hệ hiện tại (F82), chiếc coupe thể thao của BMW được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3,0 lít kết hợp với hệ thống tăng áp kép sản sinh công suất 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 550Nm. Nếu sử dụng hộp số sàn 6 cấp, M4 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,3 giây. Con số này giảm xuống còn 4,1 giây với hộp số 7 cấp ly hợp kép M-DCT.

Mạnh mẽ nhất trong dòng M4 là phiên bản GTS với công suất được nâng lên 493 mã lực và mô-men xoắn đạt 600Nm. Đây cũng là một trong những chiếc BMW đẹp nhất ở thời điểm hiện tại với phong cách xe đua.

Theo một số nguồn tin thì ở thế hệ kế tiếp, M4 cũng như người anh em M3 sedan có thể sở hữu công suất lên tới 500 mã lực. Thậm chí, có thông tin còn tiết lộ rằng M3 thế hệ mới còn nhanh và nhẹ hơn cả phiên bản M3 CS hiện tại.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.