Vào đầu năm nay, Hennessey đã công bố một phiên bản hướng tới đường đua hơn của chiếc Venom F5, đó là Venom F5 Revolution. Chưa chịu dừng lại, hãng đã tiếp tục công bố thêm một biến thể mui trần nữa là Venom F5 Revolution Roadster. Chỉ có tổng cộng 12 chiếc phiên bản này được sản xuất và tất cả đều đã có chủ.
Điểm khác biệt lớn nhất của Venom F5 Revolution Roadster so với bản coupe nằm ở vòm mui có thể tháo rời. Mui của F5 Revolution Roadster được làm bằng composite sợi carbon cứng và được lót bằng Alcantara ở bên trong. Hennessey cho biết nó được cố định bằng các chốt có độ bền cao và chỉ nặng 8.16 kg để dễ dàng tháo ra.
Hennessey hầu hết đã thay đổi đối với khí động học và hệ thống treo của Venom F5 Revolution Roadster. Cụ thể, một cánh gió sau lớn và rộng tương tự chiều ngang thân xe, có thể điều chỉnh giúp tạo ra hơn 360 kg lực nén xuống mặt đường ở vận tốc 300 km/h. Con số đó tăng lên thành 635 kg ở tốc độ 400k km/h.
Venom F5 Revolution Roadster có hệ thống treo xương đòn kép được Hennessey cân chỉnh lại so với F5 Roadster thông thường và bộ mâm xe hợp kim mới, lớn hơn nhầm tăng mặt tiếp xúc với đường hơn, giúp tăng cường khả năng vào cua và dừng của chiếc hypercar này.
Hennessey sẽ cung cấp F5 Revolution Roadster với hệ thống ghi dữ liệu vận hành trên đường đua, cho phép theo dõi tình trạng hoạt động của xe thời gian thực. Nó theo dõi thời gian vòng đua, mức chênh lệch thời gian hoàn thành mỗi vòng, lực gia tốc G vào cua và nhiều thông tin khác.
Cung cấp sức mạnh cho Hennessey Venom F5 Revolution Roadster là khối động cơ V8 6.6 lít tăng áp kép nhưng đã được tinh chỉnh lại để sử dụng phù hợp hơn cho đường đua. Sức mạnh này tạo ra công suất tối đa 1.817 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.617 Nm.
Hennessey công bố giá bán của Venom F5 Revolution Roadster là 3 triệu USD. Mỗi chiếc xe sẽ có cấu hình khác nhau. Tuy nhiên sẽ chỉ có tổng cộng 5 chiếc Venom F5 Revolution Roadster có phần thân bằng sợi carbon trần Bare Carbon.