Độ xe, - 22/01/2022 08:00 AM
Kể từ khi ra mắt, BMW M4 và M3 thế hệ mới đã bị chê rất nhiều vì bộ lưới tản nhiệt quá cỡ. Điều này khiến các hãng độ “ăn nên làm ra” với những gói nâng cấp khiến cụm chi tiết này trở nên nhỏ hơn, mới đây nhất là Vorsteiner.

Không chỉ dừng lại ở bộ lưới tản nhiệt trước, Vorsteiner còn mang đến cho BMW M3, M4 thế hệ mới nhiều nâng cấp khác ở ngoại thất. Tất cả những nâng cấp này đều được thiết kế đặc biệt giúp xe tăng hiệu quả khí động học khi vận hành ở tốc độ cao.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

Ở phía đầu xe, bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn được thu nhỏ bằng một thanh chia đặt ngang, làm bằng sợi carbon. Thanh ngang này cho đôi chiều cao lưới tản nhiệt, tạo thành bốn ô tản nhiệt riêng lẻ. Thiết kế này không chỉ giúp giảm kích thước của bộ lưới mà còn tạo cho ngoại thất thêm phần hầm hố.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

Cùng với bộ lưới tản nhiệt, đầu xe cũng có được thêm bộ líp cản trước mở rộng. Các chi tiết nâng cấp này có thể được làm bằng nhựa ABS hoặc sợi carbon. Với vật liệu nhựa, bộ lưới tản nhiệt có giá 899,99 USD trong khi vật liệu sợi carbon sẽ tốn của chủ xe 1.499,99 USD. Líp cản trước mở rộng có giá 2.395 USD.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

Hai bên hông, Vorsteiner cũng mang đến cho xe bộ líp hông mới trong khi đuôi xe có được ốp khuếch tán và cánh gió nhỏ đặt trên nắp cốp sau. Các chi tiết làm bằng sợi carbon này góp phần làm tăng tính thể thao và sự hầm hố cho BMW M3 và M4 thế hệ mới. Toàn bộ gói nâng cấp này sẽ có giá 8.684 USD.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

Bên cạnh bộ body kit làm bằng sợi carbon, BMW M3 và M4 còn có thể được nâng cấp với bộ mâm đúc nguyên khối VP-X. Nhà độ mang đến cho hai mẫu xe này nhiều kích cỡ mâm, trải đều từ 20×9, 20×10.5, 21×10 và cao nhất là 21×11 (inch).

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

BMW M3 và M4 thế hệ mới được trang bị động cơ sáu xy-lanh thẳng hàng với công nghệ M TwinPower Turbo với đặc tính vòng tua cao giúp sản sinh công suất lên đến 480 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống xả dành riêng cho từng mẫu xe với van đóng mở điện tử giúp tạo ra các kiểu âm thanh khác nhau ở từng chế độ lái.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

Hệ thống dẫn động bốn bánh M xDrive hoạt động kết hợp với Active M Differential mang đến thiết lập phân bổ công suất về bánh sau và đi kèm với đó là ba chế độ có thể được lựa chọn gồm 4WD, 4WD Sport và 2WD để đem lại trải nghiệm đa dạng cho người cầm lái.

vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co vorsteiner-nang-cap-bmw-m3-m4-sua-loi-luoi-tan-nhiet-qua-co

BMW bán ra M3 và M4 mới với hai phiên bản mỗi xe. BMW M3 có giá khởi điểm từ 69.900 USD trong khi M4 có giá từ 71.800 USD. Hai phiên bản hiệu năng cao M3 Competition có giá từ 72.800 USD và M4 Competition có giá từ 74.700 USD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.