Một số tư vấn bán hàng tại các đại lý BMW vừa chào mời đặt cọc cho hai mẫu xe thể thao BMW M3, M4 với hiệu suất hơn 500 mã lực.

Cụ thể hơn mới đây trên các hội nhóm chuyên về xe thể thao đã có các tư vấn bán hàng của BMW đã chào mời nhận cọc hai mẫu xe thể thao BMW M3, M4 phiên bản Competition với số lượng hạn chế và hỗ trợ người mua chọn màu sắc nội ngoại thất theo ý thích cá nhân sau đó gửi đơn đặt hàng đến nhà máy ở châu Âu.

Các tư vấn bán hàng cũng dự kiến thời điểm giao xe vào năm 2023 nhưng không có thời điểm chính xác, ngoài ra nếu không đồng ý với giá bán cuối của BMW đưa ra với mẫu xe đã đặt cọc thì người mua sẽ được hoàn lại tiền.

BMW M3, M4 đều là phiên bản hiệu suất của phân nhanh thể thao BMW M. Trong đó BMW M3 được phát triển từ 3 series kết hợp với việc nâng cấp động cơ, hệ truyền động, phanh, khí động học, cảm giác lái... để tạo ra mẫu xe dành cho người lái.

Còn với BMW M4 sẽ mang chất chơi hơn với phong cách coupe 2 cửa. Cả BMW M3 và M4 đều có những trang bị động cơ và nội thất tương đương nhau. Cụ thể xe được trang bị động cơ i6 3.0L tăng áp kép cho mức công suất tiêu chuẩn 473 mã lực, 550 Nm. Riêng phiên bản Competition đang được chào hàng có hiệu suất cao hơn lên đến 503 mã lực, 650 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.8 giây. Cả 2 phiên bản M3 và M4 đều có tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh xDrive.

Mặc dù được chào bán nhận cọc nhưng hiện vẫn chưa có giá bán chính thức. Tại thị trường Mỹ thì BMW M3 và M4 phiên bản Competition có giá bán quy đổi từ 1.7 tỷ đồng. Hiện tại trong phân khúc của M3 tại Việt Nam thì vẫn chưa có đối thủ nào mới ngoài trừ Mercedes-AMG C63 nhưng đã thuộc thế hệ tiền nhiệm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.