Khám Phá, - 24/12/2019 10:59 PM
Một startup đến từ Israel đang nghiên cứu một bộ phần mềm tiên tiến, cho phép khám, chữa bệnh cho ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Với sự bùng nổ của trào lưu xe kết nối, số lượng những model sở hữu tính năng cập nhật OTA ngày càng gia tăng. Tận dụng điều này, Aurora Labs đã phát triển một hệ thống có khả năng phát hiện và khắc phục những sự cố về tính năng trên xe.

Có tên gọi Line-Of-Code Behavior, hệ thống này được phát triển với nền tảng là công nghệ học máy và trí tuệ nhân tạo, thu thập và phân tích dữ liệu về phần mềm được cài đặt trên ECU của hơn 100 chiếc xe.

Khi phát hiện thấy có lỗi hoặc lỗi sắp xảy ra, hệ thống sẽ tự cài đặt một bản nâng cấp OTA hoặc đưa ra biện pháp khắc phục ngắn hạn. Nhờ đó, chiếc xe có thể tiếp tục hoạt động và các nhà sản xuất sẽ tránh phải tiến hành triệu hồi quy mô lớn.

Theo Jerusalem Post, Aurora Labs đã kêu gọi được 11,5 triệu USD kể từ khi thành lập vào năm 2016. Đồng thời, công ty này cũng bắt tay với nhiều ông lớn trong lĩnh vực xe hơi đến từ Đức, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc để triển khai hệ thống của mình.

Aurora ví von công nghệ mà họ theo đuổi giống như hệ thống miễn dịch trên cơ thể con người.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.