Golf, - 27/04/2021 07:45 AM
Các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ luyện tập đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi tất cả các thương hiệu sản xuất dụng cụ golf đều nỗ lực để cho ra sản phẩm tiên tiến hơn và đáp ứng được nhu cầu khó tính của khách hàng. Dưới đây là một bộ phụ kiện chơi golf tốt nhất mà các tay golf hay xài.

Balo FootJoy

Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc ba lô chắc chắn, thể hiện phong cách mạnh mẽ và chất liệu bền bỉ thì balo FootJoy (FJ) là lựa chọn tuyệt vời. Khi chuẩn bị cho một buổi chơi golf xa, nhiều tay golf sẽ bối rối khi có quá nhiều thứ phải mang theo. Nhưng balo FJ bao gồm nhiều ngăn chứa rộng và chất liệu, người chơi có thể mang cả giày dép, laptop hay cả quần áo kèm theo đều rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, để đảm bảo sự an toàn, tránh mất cắp thì balo FJ có thiết kế khóa kép, người chơi có thể dùng khóa để khóa lại ngăn balo nào mà mình cho là có thứ quan trọng.

Putt Out Premium Pressure Putt Trainer

Phụ kiện hỗ trợ chơi golf putt out này có thiết kế đơn giản và mô phỏng chân thực nhất địa hình green. Nó được làm bằng nhựa và có hình parabol, khi luyện tập bóng với Putt out, golfer phải đánh bóng tốc độ khoảng 18 inch mới có thể lọt vào lỗ. Vì vậy, Putt Out Pressure Putt Trainer tập trung cải thiện tốc độ của người chơi hơn là kỹ thuật đánh đúng. Golfer có thể điều chỉnh độ cong của Putt out nhờ vào ba chấm nhỏ ở dưới phần bệ đỡ. Ưu điểm nhỏ gọn, nhẹ và có thể gấp gọn, phụ kiện golf này không còn là vấn đề khi người chơi muốn mang đi xa.

Hiện nay Putt Out Pressure Putt Trainer có 4 màu và được bán với giá khoảng 39,99 USD.

Túi đựng đồ chơi gôn Ping Moonlite

Ping là thương hiệu sản xuất phụ kiện chơi golf nổi tiếng khắp thế giới và mức độ chất lượng được đảm bảo từng sản phẩm. Túi đựng đồ chơi golf Ping Moonlite được ra mắt vào năm 2020, tích hợp nhiều ưu điểm vô cùng nổi trội. Chỉ nặng 2,5 pound, Ping Moonlite có không gian rộng rãi, 4 chiều, giúp golfer có thể đựng vừa và thoải mái 14 cây gậy khác nhau mà không cần lo lắng va đập. Chất vải chống nước, thiết kế thêm túi zip nhỏ để người chơi có thể đựng thêm nước uống và bữa ăn nhẹ trong buổi tập.

Điều mà không phải túi xách nhẹ nào cũng có đó là dây kéo kép cố định ở một chỗ, giúp người chơi có thể lấy đồ dễ dàng mà không lo vướng mắc. Hiện nay Ping Moonlite có tất cả 4 màu là xanh nước biển, trắng, đỏ tươi và xám. Với giá thành khoảng 95 USD là golfer có thể sở hữu ngay một chiếc túi đựng golf tiện lợi này.

Găng tay golf FootJoy

Thương hiệu FootJoy đã sản xuất StaSof bằng da cao cấp từ năm 1980 và đây vẫn là chiếc găng tay phổ biến nhất của nhiều tay golf chuyên nghiệp. Được làm từ da Taction LT Advanced Performance, găng tay golf FJ mang lại cảm giác bám dính tự nhiên với grip, chất liệu bên trong an toàn và thân thiện với làn da tay. Bề mặt găng tay còn thiết kế thêm các lỗ thoát khí ở mặt trước và mặt sau các ngón tay đảm bảo độ mát mẻ, đồng thời lưới PowerNet trên các đốt ngón tay làm tăng thêm tính linh hoạt của găng tay.

Trên thị trường, găng tay FJ được bán với giá khoảng từ 10,97 USD đến 21,95 USD.

Công cụ Divot Scotty Cameron

Công cụ Divot được sử dụng để sửa lại dấu bóng mà các tay golf gây ra sau mỗi cú đánh trên bề mặt sân golf. Tuy Divot Scotty Cameron vẫn như công cụ Divot khác là có hai ngạnh ở cuối và một đầu kẹp phù hợp cho ngón tay cái nhưng được thiết kế nhỏ gọn lại và vô cùng chắc chắn. Sản phẩm này có 4 màu là trắng, xám, đỏ và xanh lá với giá giao động từ 29,72 USD đến 34,99 USD.

Túi đựng giày Ecco

Túi đựng giày là giải pháp tốt nhất để mỗi lần chuẩn bị chơi golf, người chơi phải đi kiếm chiếc còn lại của đôi giày hoặc đựng đôi giày chơi golf đắt tiền trong chiếc túi bóng. Túi đựng giày Ecco cũng được chú ý đến chất liệu vải và độ thoáng khí để khi đựng giày có thể giảm bớt mùi hôi. Sản phẩm này hiện nay có 3 màu dễ dàng đưa ra nhiều lựa chọn cho golfer.

Ô che Masters TourDri Umbrella

Hiện nay, golfer không chỉ chú ý nhiều đến gậy chơi golf, túi golf, găng tay hay trang phục nữa, mà bên cạnh đó là những phụ kiện nhỏ như ô che nắng, khăn lau,…. Tuy nghe ô che nắng không cần chọn lựa quá kỹ càng hay cầu kỳ, nhưng khi mang ô che nắng trên sân golf lại hoàn toàn khác. Màu sắc quá chói hoặc thiết kế không phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến vòng golf của chính người sử dụng mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Masters TourDri Umbrella có hai tông màu chính là xanh dương mà màu đen, tạo nên sự khác biệt nhất định và ngăn chặn được tia UV từ ánh nắng mặt trời. Ô được thiết kế theo cơ chế tự động mở, nhẹ và chắc chắn nên không làm tay golf bận tâm quá nhiều.

Bộ phụ kiện chơi golf chất lượng trên sẽ giúp golfer đưa ra được lựa chọn tốt nhất khi đang muốn mua phụ kiện mới cho mình. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 4 món đồ tưởng vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết trong túi của một golfer

    Golf  -  13/12/2021 4:00 AM

    Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc thì bốn thứ dưới đây tưởng chừng như vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết cho một golfer khi thi đấu cũng như chơi bên cạnh các đối tác.

  • 4 phụ kiện giúp golfer ấm áp hơn trong mùa đông

    Golf  -  23/11/2021 3:00 AM

    Thời tiết phía Bắc bắt đầu chuyển sang mùa đông, khiến cho việc chơi golf ngoài trời trở nên khó khăn hơn. Nhiều golfer lựa chọn mặc nhiều quần áo, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến cú đánh. Dưới đây là 4 phụ kiện giúp golfer ấm áp hơn khi chơi golf trong mùa đông.

  • Top 6 loại mũ lưỡi trai chơi golf tốt nhất hiện nay

    Golf  -  28/04/2021 6:10 AM

    Mũ lưỡi trai là một trong những phụ kiện chơi golf được nhiều tay golf lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ là cơ hội để golfer thể hiện phong cách, hầu hết các loại mũ lưỡi trai chơi golf đều hút ẩm giữ cho người dùng không bị đổ mồ hôi và thoải mái nhất có thể. Dưới đây là top 6 loại mũ chơi golf lưỡi trai tốt nhất hiện nay.

  • Top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn

    Golf  -  01/11/2020 9:09 AM

    Kính chơi golf là phụ kiện chơi golf được khá nhiều quan tâm và chú ý đến, không chỉ thể hiện phong cách thời trang trên sân golf mà còn là phụ kiện bảo vệ mắt khi chơi golf trong thời tiết không thuận lợi và với những golfer bị cận, có vấn đề về mắt có thể nhìn rõ hơn. Dưới đây là top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn.

  • Khi các người đẹp Việt biến sân golf thành sàn diễn thời trang

    Golf  -  27/07/2020 10:18 AM

    Khoe xe hay đồ hiệu tầm này thì bình thường quá rồi, các người đẹp Việt bây giờ có một thú vui “chảnh” hơn đó là checkin và thả dáng bên những cú swing đẹp xuất thần trên sân golf đây này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.