Golf, - 27/07/2020 05:18 PM
Khoe xe hay đồ hiệu tầm này thì bình thường quá rồi, các người đẹp Việt bây giờ có một thú vui “chảnh” hơn đó là checkin và thả dáng bên những cú swing đẹp xuất thần trên sân golf đây này.

Nếu như ngày thường,  sân golf được biết đến là “lãnh địa” của phần lớn cánh đàn ông trong những trận so gậy nảy lửa, thì sự xuất hiện của các người đẹp trên sân như một làn gió mới khiến khung cảnh sân golf trở nên nổi bật và tuyệt mỹ hơn.

Dạo gần đây, hình ảnh nhiều người đẹp check in thả dáng trên sân golf bỗng tràn ngập Facebook & Instagram. Chơi golf có vẻ như đang là “mốt” được nhiều người đẹp theo đuổi.

Chỉ một tấm ảnh đang đi tập golf thôi mà khoe được bao nhiêu là thứ

Là những người đẹp nên họ thường chọn cho mình những bộ quần áo, hay những phụ kiện đi kèm nổi bật và cá tính. Họ thường muốn mình không những chỉ trông thật nổi bật mà còn phải hợp xu thế thời trang khi lên sân. 

Chẳng cần váy vóc cầu kì, những đường cong hút mắt vẫn được 2 cô nàng Thu Hoài và Phanh Lee khoe trọn một cách rất tinh tế.  Đứng cạnh nhau, cả hai người đẹp đều sở hữu thần thái ngút ngàn như đang trên một sàn diễn thời trang

Hà Kino lại chứng minh thần thái đúng chuẩn Model đẳng cấp quốc tế với set đồ thời thượng, cách tạo dáng siêu chất

Những bộ đồ, mũ, găng tay, giày, túi đựng gậy… không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, mà khi vào tay các người đẹp còn trở thành biểu tượng thời trang.

Mặc dù chỉ là bộ đồ thể thao đơn giản, nhưng qua cách tạo dáng xuất thần nó vẫn thể hiện được đẳng cấp của các chị em.

Thái Thảo Nguyên - Gái xinh trường RMIT cũng có niềm yêu thích đối với golf. Trên Instagram, cô nàng thường khoe những bức ảnh đang thả dáng trong trang phục đánh golf đơn giản nhưng vẫn rất thời trang.

Quán quân Duyên dáng Bolero Mỹ Ngọc lại có cách tạo dáng trên sân vô cùng bụi bặm với jump đen cá tính.

Nàng Á Hậu Huyền My với màn thả dáng khiến dân tình phải trầm trồ

MC Hải Anh đầu tư nhiều trang phục, kết hợp váy áo với phụ kiện 'ton sur ton' để có vẻ ngoài sành điệu mỗi lần đi tập golf.

Người đẹp trông thực sự cuốn hút không đùa được đâu. Từ vóc dáng, thần thái đều toát lên sự năng động, quyến rũ và cũng rất sang trọng.

Golf là môn thể thao giúp người chơi, đặc biệt là nữ giới rèn luyện trí lực, cải thiện vóc dáng và xả stress hiệu quả. Đó là lý do vì sao ngày càng có nhiều người đẹp tìm đến với bộ môn này. Bên cạnh kỹ thuật chơi, những trang phục phù hợp, đẹp sẽ giúp các golfer nữ tăng thêm hứng thú trong mỗi lần ra sân, thậm chí sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc đẹp cùng bộ môn thể thao này.

Ảnh: Facebook & Instagram NV

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.