Golf, - 13/12/2021 11:00 AM
Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc thì bốn thứ dưới đây tưởng chừng như vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết cho một golfer khi thi đấu cũng như chơi bên cạnh các đối tác.

Các bạn sẽ dễ dàng tìm được những món cơ bản như bóng golf, tee, găng tay ở trong túi của các golfer đúng chứ! Ai cũng cần những thứ đó để có thể chuẩn bị tốt nhất trước khi ra sân rồi. Vậy ngoài những món đó ra, sau đây là 7 món đồ siêu đơn giản lại cần thiết cho 1 buổi “vẩy” bóng trọn vẹn.

Băng keo cá nhân

Rõ ràng là không ai mong muốn tai nạn sẽ xảy ra, dù lớn hay nhỏ. Nhưng không thể phủ nhận rằng là lâu lâu chúng ta lại phải va quẹt bởi những thứ nhỏ bé và bị đứt tay. Việc chảy máu, hay đau râm rỉ sẽ gây khó chịu và sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới các golfer trong suốt quá trình trên sân của mình. Băng keo cá nhân sẽ giúp bạn băng lại vết thương, tránh nhiễm trùng và ma sát không cần thiết khác

Túi zip

1 chiếc túi zip thường trực trong túi golf sẽ rất hữu dụng với bạn. Hãy bỏ găng tay của bạn vô túi zip để bảo quản một cách tốt hơn. Nếu bạn đã phải mua liên tục hàng tá đôi găng tay vì chúng bị rách, hư hỏng thì túi zip sẽ ngăn bao tay của bạn bị ẩm, dính nước, hay bị những thứ xung quanh chọt vào và rách. Đặc biệt là các đôi găng tay xịn làm bằng lông, hay da cần được giữ gìn thật kỹ vì chúng đắt tiền.

Máy đo khoảng cách

Bạn sẽ cần lắm 1 thiết bị đo khoảng cách để biết rằng bạn cách cái lỗ là bao xa. Với cây gậy số 7, sau khi đánh quả bóng chắc chắn sẽ xa hơn 200m từ chỗ bạn đứng. Luôn thủ sẵn cho mình một biểu đồ thước đo (yardage chart) để có thể theo dõi được chính xác quá trình luyện tập bản thân. Sau khi bóng đáp, bạn chỉ cần giơ máy đo khoảng cách lên và ghi lại vào yardage chart và bạn sẽ biết rằng bạn sẽ cần điều chỉnh đánh mạnh hay nhẹ hơn cho lần tiếp theo.

Tua-vít

Giơ tay lên nếu bạn đã từng khó chịu với chiều dài của chiếc gậy của mình. Vậy thì chiếc tua vít sẽ giúp bạn điều chỉnh nhanh nhất chiều dài mà mình mong muốn. Đương nhiên là bạn không thể điều chỉnh ngay giữa cuộc chơi được, nhưng mà nếu bạn đang tập luyện và thấy rằng cây gậy của mình cần dài ra thêm, ngắn bớt lại, hay ốc bị lỏng ra, thì chắc chắn là bạn đang rất cần 1 cây tua vít.

 

Bên trên là 4 thứ nghe có vẻ không cần thiết lắm cho một buổi chơi golf nhưng nó sẽ giúp bạn ít nhiều trong cuộc chơi của mình. Đọc xong bài này, hãy đứng lên và sắm những thứ ở trên cho riêng mình nhé!

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.