Golf, - 28/04/2021 01:10 PM
Mũ lưỡi trai là một trong những phụ kiện chơi golf được nhiều tay golf lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ là cơ hội để golfer thể hiện phong cách, hầu hết các loại mũ lưỡi trai chơi golf đều hút ẩm giữ cho người dùng không bị đổ mồ hôi và thoải mái nhất có thể. Dưới đây là top 6 loại mũ chơi golf lưỡi trai tốt nhất hiện nay.

Titleist Tour

Đây là chiếc mũ lưỡi trai được nhiều tay golf chuyên nghiệp trên thế giới sử dụng, mũ được sản xuất chất liệu độc quyền đến từ thương hiệu Titleist Tour. Phía đằng sau mũ thiết kế theo chiếc băng đô, giúp người chơi có thể điều chỉnh kích thước. Mũ chơi golf Titleist Tour còn có thể hút ẩm, đảm bảo độ thoáng khí và khả năng kháng khuẩn hạn chế mùi hôi vượt trội. Kích thước phù hợp với hầu hết golfer và có cả một bộ sưu tập màu sắc đa dạng cho người chơi lựa chọn. Một phiên bản khác cũng chất lượng không kém mà các tay golf có thể tham khảo là Tour Performance.

Hiện nay trên thị trường mũ lưỡi trai chơi golf của Titleist Tour có giá từ 26.95 USD đến 39.98 USD tùy vào màu sắc và thiết kế.

Nike TW Aerobill Heritage 86

Thương hiệu Nike không còn xa lạ với nhiều golfer, sản xuất nhiều loại phụ kiện chơi golf, Nike cho ra mắt mũ chơi golf lưỡi trai TW Aerobill Heritage 86. Với logo TW chính giữa mũ, các lỗ ở mặt trước của thiết kế giúp thông gió và công nghệ AeroBill của Nike đảm bảo người chơi không bị chảy mồ hôi xuống mặt gây mất tập trung ở mỗi cú đánh quan trọng. Sản phẩm này có đến 9 màu sắc lựa chọn nhưng chỉ có 3 size mũ là S / M, M / L, L / XL.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 44,59 USD là golfer có thể sở hữu một chiếc mũ chơi golf Nike chất lượng này.

Radar Tour TaylorMade

Mũ chơi golf của TaylorMade là lựa chọn tuyệt vời cho golfer mới bởi giá thành mềm hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Chỉ giao động trong khoảng từ 18,95 USD đến 35,06 USD, sản phẩm được nhiều tay golf yêu thích bởi có dây đeo điều chỉnh phù hợp với mọi hình dạng của đầu và chất liệu thấm hút mồ hôi độc đáo. Hiện mũ chơi golf TaylorMade có 6 màu là đen, than, xanh dương, đỏ, xanh, trắng.

Under Armour Jordan Spieth

Có sẵn ba màu sắc khác nhau là trắng, xám, đen, Under Armour đã cố gắng thiết kế ra một sản phẩm mũ chơi golf chất lượng với công nghệ ArmourVent mang lại khả năng thoáng khí và bảo vệ khỏi các tia có hại của mặt trời. Chất liệu vải được làm từ vải co giãn để tạo cảm giác vừa vặn thoải mái, chưa dừng lại ở đó, chiếc mũ Jordan Spieth này còn có một dải thấm hút mồ hôi Iso-Chill và lớp lót mặt trước tạo cảm giác mát mẻ khi chạm vào và phân tán nhiệt độc đáo. Hiện nay trên thị trường mũ Jordan Spieth có giá từ 25 USD đến 35 USD tùy vào màu sắc.

Puma Golf P Snapback Cap

Với thiết kế vô cùng đơn giản là chữ P ở chính giữa mũ, Puma đầu tư nhiều vào chất lượng của mũ chơi golf. Chiếc mũ Snapback 'P' này có dải hút ẩm và thoáng khí ở vành được làm từ công nghệ dry Cell để giúp các tay golf luôn mát mẻ dưới trời nắng. Thêm vào đó là nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho các tay golf thỏa sức lựa chọn và kết hợp với items mỗi buổi chơi golf.

Nike Legacy91

Là một thiết kế cổ điển được nhiều người chơi như Rory McIlroy sử dụng trong các trận đấu, chiếc mũ golf chất lượng này được làm nổi bật với biểu tượng Swoosh đặc trưng của Nike và có dải thoát mồ hôi mềm mang lại cho golfer sự thoải mái tối đa trong khi chơi golf. Kích thước phù hợp với tất cả hình dáng đầu bởi có thể điều chỉnh được, với những tay golf yêu thích thương hiệu Nike thì đây sẽ là một trong những chiếc mũ golf được tậu về bộ sưu tập phụ kiện golf tốt nhất.

Giá bán của Nike Legacy91 trên thị trường khoảng 45,97 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 4 món đồ tưởng vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết trong túi của một golfer

    Golf  -  13/12/2021 4:00 AM

    Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc thì bốn thứ dưới đây tưởng chừng như vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết cho một golfer khi thi đấu cũng như chơi bên cạnh các đối tác.

  • 4 phụ kiện giúp golfer ấm áp hơn trong mùa đông

    Golf  -  23/11/2021 3:00 AM

    Thời tiết phía Bắc bắt đầu chuyển sang mùa đông, khiến cho việc chơi golf ngoài trời trở nên khó khăn hơn. Nhiều golfer lựa chọn mặc nhiều quần áo, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến cú đánh. Dưới đây là 4 phụ kiện giúp golfer ấm áp hơn khi chơi golf trong mùa đông.

  • Trọn bộ phụ kiện chơi golf chất lượng mà golfer hay xài

    Golf  -  27/04/2021 12:45 AM

    Các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ luyện tập đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi tất cả các thương hiệu sản xuất dụng cụ golf đều nỗ lực để cho ra sản phẩm tiên tiến hơn và đáp ứng được nhu cầu khó tính của khách hàng. Dưới đây là một bộ phụ kiện chơi golf tốt nhất mà các tay golf hay xài.

  • Top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn

    Golf  -  01/11/2020 9:09 AM

    Kính chơi golf là phụ kiện chơi golf được khá nhiều quan tâm và chú ý đến, không chỉ thể hiện phong cách thời trang trên sân golf mà còn là phụ kiện bảo vệ mắt khi chơi golf trong thời tiết không thuận lợi và với những golfer bị cận, có vấn đề về mắt có thể nhìn rõ hơn. Dưới đây là top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn.

  • Khi các người đẹp Việt biến sân golf thành sàn diễn thời trang

    Golf  -  27/07/2020 10:18 AM

    Khoe xe hay đồ hiệu tầm này thì bình thường quá rồi, các người đẹp Việt bây giờ có một thú vui “chảnh” hơn đó là checkin và thả dáng bên những cú swing đẹp xuất thần trên sân golf đây này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.