Golf, - 23/11/2021 10:00 AM
Thời tiết phía Bắc bắt đầu chuyển sang mùa đông, khiến cho việc chơi golf ngoài trời trở nên khó khăn hơn. Nhiều golfer lựa chọn mặc nhiều quần áo, nhưng điều này sẽ ảnh hưởng đến cú đánh. Dưới đây là 4 phụ kiện giúp golfer ấm áp hơn khi chơi golf trong mùa đông.

Tủi sưởi

Để cú đánh hoàn hảo trong thời tiết mùa đông, đôi bàn tay ấm sẽ giúp golfer rất nhiều. Chính vì thế mà các tay golf chuyên nghiệp như Dustin Johnson, Rory McIlroy sử dụng túi sưởi trong Ryder Cup trong mỗi lần nghỉ. Túi sưởi của G-Tech Apparel là giải pháp giúp giữ ấm không chỉ bàn tay mà toàn bộ cơ thể golfer trong thời tiết lạnh. Khác với các loại túi sưởi khác, G- Tech thiết kế theo dạng túi đeo, golfer có thể đeo trên eo để sưởi ấm cả cơ thể. Sử dụng pin sạc, tháo lắp dễ dàng và cung cấp nhiệt độ ổn định lên đến 12 giờ. G- Tech vẫn hoạt động tốt khi chơi trong trời mưa vì khả năng chống nước.

Bên cạnh đó, khối lượng của túi sưởi cũng nhẹ, không gây khó khăn trong việc di chuyển, cúi người hay thực hiện tư thế đánh golf. Hiện nay túi sưởi G –Tech có hai màu đen, trắng, được bán với giá 145 USD.

Găng tay chơi golf mùa đông FootJoy

Nếu golfer là một người theo chủ nghĩa truyền thống, giữ ấm tay bằng găng tay chơi golf. Thì găng tay chơi golf dành cho mùa đông của FootJoy là lựa chọn tuyệt vời. Không giống như những đôi găng tay khác, găng tay FootJoy không làm gò bó tay dù đeo trong thời gian lâu. Nó vẫn mang lại cảm giác tiếp xúc tốt với gậy và giữ ấm. Ngay cả khi golfer không đeo cả đôi để thi đấu, trong những buổi luyện tập thời tiết lạnh, người chơi vẫn có thể sử dụng một chiếc để nâng cao khả năng cầm gậy.

Hiện tại, găng tay chơi golf mùa đông FootJoy có một màu đen, đầy đủ size vừa với kích cỡ tay của mỗi người và được bán với giá khoảng 23 USD.

Áo Hoodie Rhoback Performance

Áo Hoodie hiện nay đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng, và sử dụng Hoodie trong chơi golf cũng đang thịnh hành. Reilly -  biên tập viên của Golf.com cảm thấy tiếc khi đã không mua chiếc Hoodie Rhoback sớm hơn. “Gần đây tôi đã thêm một chiếc áo hoodie hiệu Rhoback vào tủ quần áo của mình và điều hối tiếc duy nhất của tôi là không làm điều đó sớm hơn. Đây không chỉ là một trong những chiếc áo hoodie đẹp nhất trong tủ đồ của tôi mà còn là một trong những chiếc áo khoác thoải mái nhất” – anh nói.

Với khả năng co giãn bốn chiều và độ vừa vặn thoải mái, Rhoback giúp golfer ấm áp trong suốt buổi tập. Bên cạnh đó, Hoodie Rhoback còn có thể thấm hút mồ hôi, hiệu suất chống nắng UPF 50+, golfer có thể giặt bằng máy giặt và sấy dễ dàng. Hiện nay, Rhoback có đầy đủ size từ S đến XL và có đến 10 màu sắc giúp người chơi dễ dàng phối đồ. Trên thị trường được bán với giá khoange 98 USD.

Quần nỉ Steph Curry joggers

Được sản xuất dành riêng cho chơi golf nhưng quần nỉ Steph Curry có thể mặc được trong mọi hoàn cảnh. Với lớp lót lông cừu bên trong tạo cảm giác mềm mại, thoải mái, quần Steph Curry giúp người chơi giữ ấm trong suốt buổi tập. Phần đai quần được thế kế theo kiểu chun co giãn, có dây rút để người dùng có thể thoải mái điều chỉnh. Túi hai bên rộng rãi, có thể mang theo tee, bút, giấy tờ cần thiết. Hiện tại Steph Curry có hai màu là đen và xám, có đầy đủ size và được bán với giá 60 USD.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 4 món đồ tưởng vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết trong túi của một golfer

    Golf  -  13/12/2021 4:00 AM

    Bên cạnh những phụ kiện quen thuộc thì bốn thứ dưới đây tưởng chừng như vô dụng nhưng lại hết sức cần thiết cho một golfer khi thi đấu cũng như chơi bên cạnh các đối tác.

  • Top 6 loại mũ lưỡi trai chơi golf tốt nhất hiện nay

    Golf  -  28/04/2021 6:10 AM

    Mũ lưỡi trai là một trong những phụ kiện chơi golf được nhiều tay golf lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ là cơ hội để golfer thể hiện phong cách, hầu hết các loại mũ lưỡi trai chơi golf đều hút ẩm giữ cho người dùng không bị đổ mồ hôi và thoải mái nhất có thể. Dưới đây là top 6 loại mũ chơi golf lưỡi trai tốt nhất hiện nay.

  • Trọn bộ phụ kiện chơi golf chất lượng mà golfer hay xài

    Golf  -  27/04/2021 12:45 AM

    Các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ luyện tập đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi tất cả các thương hiệu sản xuất dụng cụ golf đều nỗ lực để cho ra sản phẩm tiên tiến hơn và đáp ứng được nhu cầu khó tính của khách hàng. Dưới đây là một bộ phụ kiện chơi golf tốt nhất mà các tay golf hay xài.

  • Top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn

    Golf  -  01/11/2020 9:09 AM

    Kính chơi golf là phụ kiện chơi golf được khá nhiều quan tâm và chú ý đến, không chỉ thể hiện phong cách thời trang trên sân golf mà còn là phụ kiện bảo vệ mắt khi chơi golf trong thời tiết không thuận lợi và với những golfer bị cận, có vấn đề về mắt có thể nhìn rõ hơn. Dưới đây là top 5 thương hiệu kính chơi golf được nhiều golfer lựa chọn.

  • Khi các người đẹp Việt biến sân golf thành sàn diễn thời trang

    Golf  -  27/07/2020 10:18 AM

    Khoe xe hay đồ hiệu tầm này thì bình thường quá rồi, các người đẹp Việt bây giờ có một thú vui “chảnh” hơn đó là checkin và thả dáng bên những cú swing đẹp xuất thần trên sân golf đây này.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.