Golf, - 23/03/2021 05:08 PM
Đối với những golfer nam, thắt lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi thi đấu hay luyện tập. Thắt lưng không chỉ có nhiệm vụ mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái khi mặc quần mà còn thể hiện phong cách thời trang của các tay golf. Dưới đây là top những mẫu thắt lưng phù hợp nhất cho chơi golf mà người chơi có thể lựa chọn.

Puma Performance Belt

Kiểu dáng của Puma Performance Belt không khác gì những chiếc thắt lưng công sở bình thường, nhưng chất liệu được làm hoàn toàn từ da thật. Trên mặt ngoài thắt lưng được thiết kế với họa tiết chấm chìm, phù hợp với quần tây hoặc quần short lửng khi mặc đi chơi golf. Lỗ được đục hoàn hảo, phù hợp với kích thước bụng của đa số golfer nam.

Hiện nay trên thị trường, một chiếc thắt lưng Puma Performance Belt có giá khoảng 30 – 40 USD.

Đai khóa FootJoy

Chỉ cần nhìn hình dáng bên ngoài của chiếc thắt lưng này, nhiều golfer sẽ muốn sở hữu được nó. FootJoy thể hiện được phong cách thể thao nhưng lại vô cùng lịch lãm, sang trọng bởi chất liệu da thật. Khóa kim loại có mang biểu tượng FJ, và phù hợp với mọi trang phục trong mọi thời tiết. Đây được xem là phụ kiện golf tốt nhất để kết hợp với những bộ quần áo mà bạn cho là đẹp nhất trong tủ đồ của mình.

Một chiếc thắt lưng FootJoy có giá giao động trong khoảng 64,57 USD

Adidas 3-Stripes Tour Belt

Ông lớn trong ngành phụ kiện, trang phục thể thao Adidas cũng đã cho ra mắt thắt lưng phù hợp cho golfer. Thiết kế vô cùng độc đáo với mặt khóa ba sọc không đụng hàng với bất kì một thương hiệu nào, Adidas 3-Stripes Tour Belt đã chiếm được niềm yêu mến của các tay golf. Bạn có thể bắt gặp tay golf Xander Schauffele  hay Joaquin Niemann đã từng đeo chiếc thắt lưng này trong các tour du lịch hoặc buổi luyện tập thi đấu.

Giá của chiếc thắt lưng Adidas 3-Stripes Tour Belt giao động trong khoảng 34, 99 USD

Thắt lưng Under Armour

Sản phẩm của Under Armour được thiết kế thông minh, không có đục lỗ mà co dãn theo người sử dụng ( thiết kế Braided ). Under Armour có nhiều màu sắc, mỗi màu sắc phù hợp với một màu của quần mà các tay golf sử dụng. Chính vì thế, nếu là fan của Under Armour, người chơi vừa có thể sưu tập đầy đủ một bộ thắt lưng, lại vừa dễ dàng kết hợp với màu sắc tủ đồ của mình. Không chỉ chú ý đến kiểu dáng, thắt lưng còn được thương hiệu này, nhấn mạnh thêm chi tiết da thật ở móc khóa và đuôi của thắt lưng. Thể hiện lên sự năng động trẻ trung, không quá cứng nhắc.

Trên thị trường, sản phẩm được bán với giá khoảng 28,95 USD

Galvin Green Warren

Thắt lưng của Galvin Green Warren được làm bằng chất liệu vải nylon chắc chắn, với màu xanh dương chủ đạo phù hợp với nhiều loại màu sắc trang phục. Khóa kim loại được dập với biểu tượng của Galvin Green Warren và dễ dàng thay đổi kích thước mà không phải thực hiện quá nhiều thao tác.

Thương hiệu này còn cho ra mắt một số sản phẩm thắt lưng có thể chống nước, phù hợp với các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng trong đó có golf. Hiện nay trên thị trường, thắt lưng của Galvin Green Warren có giá khoảng 34, 95 USD.

Callaway Stretch

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc thắt lưng vừa sang trọng, tinh tế lại dễ dàng phối quần áo thì Callaway Stretch là một lựa chọn tối ưu. Với vẻ ngoài được trau chuốt, được làm bằng vải co dãn, bền bỉ, khóa kim loại đơn giản, logo Callaway Stretch ( V) dập ở góc dưới bên phải sẽ giúp người chơi thể hiện được phong cách, tôn lên nét đẹp của bộ trang phục.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.