Golf, - 04/09/2020 03:14 PM
Chỉ với một chiếc Smartphone cài những ứng dụng phân tích swing dưới đây, các golfer hoàn toàn có thể tự thẩm định và cải thiện kỹ thuật swing của mình mà không cần tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian.

Golf Coach & Swing Analysis

Golf Coach & Swing Analysis là một trong những ứng dụng phân tích swing tốt nhất và hay nhất. Thậm chí còn tốt hơn khi nó được phân phối miễn phí. Ứng dụng này đã giúp hàng ngàn golfer cải thiện kỹ năng thông qua các video quay chậm, zoom, so sánh từng động tác với người chơi khác… giúp các golfer tự điều chỉnh cú swing sao cho đẹp mắt và hiệu quả.

Khi phải chơi golf một mình và không có người hướng dẫn, ứng dụng này sẽ là “trợ thủ đắc lực” dành cho golfer

V1 Golf

Đây là một ứng dụng tuyệt vời của Interactive Frontiers, Inc, được nhiều tay golf nổi tiếng sử dụng. V1 Golf  không chỉ đơn thuần cho golfer so sánh kỹ thuật swing với những tay golf hàng đầu PGA Tour mà còn cho phép quay chậm lại cú swing để phân tích lỗi.

Đây cũng là một ứng dụng mà tay golf huyền thoại TigerWoods tin tưởng và khuyên tất cả các golfer nên dùng để cải thiện kỹ năng chơi golf tốt hơn.

Rất đơn giản, sau khi cài đặt xong, người chơi đăng nhập vào tài khoản của Instructor branded Academy để sử dụng. Các golfer hoàn toàn có thể tự chủ được kỹ thuật của mình nhờ các thông số và phân tích từ phần mềm này.

Golf SwingPlane

Giống như những ứng dụng phân tích swing khác, Golf SwingPlane cho phép người chơi lưu và so sánh cú swing của mình với những tay golf chuyên nghiệp hàng đầu. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép golfer đánh dấu điểm đầu của vòng swing và các điểm quan trọng khác.

Người chơi hoàn toàn có thể nhận ra mình đã tiến bộ đến mức nào khi theo dõi các cú swing sau so với trước. Thêm vào đó, ứng dụng còn cho phép golfer chọn video hay nhất của mình gửi cho huấn luyện viên tự chọn, người sẽ gửi lại các đánh giá và một bài học thông qua ứng dụng. 

 Tiger Woods My Swing

Nghe có vẻ khập khiểng nhưng tại sao các golfer không thử so sánh cú Swing của mình với một trong những tay golf vĩ đại nhất mọi thời đại? Chắc chắn một điều là bạn sẽ không thể nào giỏi được như Tiger Woods nhưng nhờ ứng dụng này, nó có thể chỉ cho người chơi làm thế nào để có những cú swing tốt như Woods hiện nay.

Ứng dụng này cho phép người chơi tải, đồng bộ từng động tác và so sánh đoạn quay video của mình với Woods. Không chỉ là kỷ thuật swing mà các golfer còn sẽ học hỏi được rất nhiều thứ từ Woods. Đây thực sự là một bài kiểm tra tuyệt vời để người chơi có thể cải thiện kỹ năng đánh golf.

 

 

 

 

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.