Golf, - 07/03/2023 04:13 PM
Giải golf Swing for Health 2023 sẽ được khai mạc ngày 23/3/2023 tại sân golf Tân Sơn Nhất với sự góp mặt của 144 golfers trên cả nước.

Giải golf Swing for Health là một giải đấu được tổ chức với mục đích nhân văn, hướng về cộng động do Xuân Trường Plasma Clinic tổ chức. Đây không chỉ là một sự kiện thể thao có quy mô lớn, một sân chơi hữu ích cho các golfers giao lưu, tranh tài mà đó còn là cơ hội để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Năm nay, giải Swing for Health sẽ diễn ra theo hình thức đấu gậy trực tiếp 1 vòng 18 lỗ có tính điểm chấp (HDC). Sẽ có bốn bảng đấu A, B, C và bảng Callaway. 

Giải đấu có mức thưởng lớn, với một giải Best Gross và các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng bảng đấu cũng như các giải kỹ thuật khác. Đáng chú ý nhất phải kể đến giải HIO với mức thưởng là một chiếc xe ô tô, tiền mặt và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Ngoài ra, giải golf Swing for Health 2023 còn được tổ chức nhằm mục đích từ thiện. Cụ thể, giải đấu này sẽ quyên góp kinh phí cho trung tâm chữa bệnh từ thiện tại núi Chứa Chan - Gia Lào và núi Bà Đen. 

Giải golf Swing for Health được tổ chức bởi Phòng khám Xuân Trường Plasma Clinic. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh của một phòng khám chuyên nghiệp mà còn thể hiện tinh thần vì sức khoẻ cộng đồng của đơn vị này.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.