Golf, - 20/03/2022 05:00 PM
Một trong những vấn đề khiến golfer đau đầu, khi đi chơi golf theo hình thức du lịch là làm sao để bảo quản gậy golf an toàn và không hư hỏng. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp golfer giải quyết vấn đề này nhẹ nhàng hơn.

Tháo rời mặt gậy golf

Khi bắt đầu đóng gói gậy golf để vận chuyển, người chơi nên dành thời gian để tháo rời mặt gậy. Golfer có thể sử dụng cờ lê, thường được tặng kèm khi mua gậy golf để nới lỏng ốc vít ở phần nối giữa thân và mặt gậy. Từ đó tháo rời hết cỡ để lấy mặt gậy ra. Sau đó quấn mặt gậy vào trong một chiếc khăn bông cỡ nhỏ và cho vào túi lớn bên hông của túi golf hoặc bất cứ đâu người chơi thấy an toàn.

Điều này sẽ giảm thiểu gậy bị gãy trong quá trình di chuyển, người chơi cũng có thể chụp lại ảnh trước khi tháo dỡ mặt gậy để khi lắp vào sẽ chính xác hơn.

Sử dụng Stiff arm                                                                                   

Stiff arm là dụng cụ chuyên dùng để làm đầy khoảng trống trong túi golf. Nó có thiết kế khá đặc biệt, tấm kim loại mỏng gắn với gậy sắt có thể thay đổi kích thước dài ngắn theo chiều dài túi golf. Bên cạnh đó, Stiff arm còn chống va đập ở phần đầu túi golf, hạn chế sự rung lắc trong túi nhất có thể.

Hiện nay trên các sàn thương mại điện tử trong nước, Stiff arm cũng đã được bán rộng rãi và dễ dàng mua.

Quấn gậy bằng màng xốp hơi

Màng xốp hơi là loại màng nhựa trong suốt, thường được sử dụng để đóng gói những đồ vật dễ vỡ. Đây cũng là đồ vật giúp golfer bảo vệ gậy hoàn hảo trong suốt chuyến đi. Chúng sẽ hạn chế các vết xước trên gậy, người chơi có thể bọc xung quanh gậy và cố định bằng băng dính để tăng thêm sự an toàn.

Thêm Airtag để tránh thất lạc

Di chuyển ra sân bay và hành lý nhiều sẽ khiến golfer không an tâm, nếu có sự cố xảy ra Airtag sẽ giúp người chơi tìm lại chúng dễ dàng.

Zephyr Melton – trợ lý biên tập của Golf.com chia sẻ rằng: “Đối với tôi, việc chờ đợi túi golf của mình được chuyển đến nơi nhận hành lý là một việc khiến tôi lo lắng. Tôi thường đặt ra các câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu túi golf bị lạc trong quá trình vận chuyển? điều gì sẽ xảy ra nếu chúng bị mất? Nhưng kể từ khi tôi sử dụng Apple Airtag và đặt nó trong túi, tôi cảm thấy an tâm hơn.  Tôi có thể kiểm tra vị trí túi golf và hành lý của mình, dù Airtag khá đắt nhưng tôi cảm thấy 30 đô đó thực sự đáng để chi”.

Lấp đầy hết chỗ trống trong túi golf

Túi golf thường được thiết kế dài và rộng, vì vậy khi đã mang đủ mọi thứ và chống sốc nhưng túi vẫn còn những khoảng trống lớn thì người chơi nên lấp đầy chúng. Golfer có thể dùng thêm khăn mềm, giày dép hoặc quần áo để chèn thêm, đảm bảo chỗ trống trong túi càng ít thì gậy golf càng được bảo vệ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.