Golf, - 10/08/2022 10:10 AM
Để có thể chơi golf giỏi hơn không phải lúc nào cũng mất nhiều tiền như golfer nghĩ. Dưới đây là 5 cách để chơi golf tốt hơn và ít chi phí theo chuyên gia golf Andrew Wright.

Học golf theo gói

Thông thường, học chơi golf cùng huấn luyện viên theo gói sẽ rẻ hơn là học theo buổi. Các huấn luyện viên vẫn sẽ cung cấp các bài học, mẹo và hướng dẫn như học theo buổi nhưng chúng có tính lâu dài hơn. Ngoài ra, đặt trước gói học cũng sẽ giúp golfer tiết kiệm chi phí hơn là đăng ký đột ngột. 

Xem video hướng dẫn trực tuyến

Khi đại dịch COVID -19 xảy ra, mọi người ưa chuộng làm mọi thứ trực tuyến nhiều chưa từng có. Mặc dù những video hướng dẫn online không thể thay thế thực tế và người hướng dẫn, nhưng chúng vẫn mang lại nhiều lợi ích khi người chơi không có nhiều chi phí.

Đây cũng là kênh kết nối giữa golfer và huấn luyện viên có khó khăn về mặt địa lý khiến chúng ta không thể gặp trực tiếp trên sân golf. Người chơi có thể gửi bất cứ video nào mà bản thân muốn tập luyện cho huấn luyện viên, họ sẽ phân tích và cung cấp phản hồi. 

Sử dụng sách

Hầu hết người chơi thích áp dụng thực tế hơn là đọc sách về golf. Tuy nhiên, dù trước kia hay bây giờ, vẫn có rất nhiều cuốn sách về golf hay với những lời khuyên hữu ích. Đây cũng là một cách giúp golfer tiết kiệm được nhiều chi phí mà vẫn có thể chơi tốt hơn. Nổi bật như Năm bài học của Ben Hogan: Các nguyên tắc cơ bản hiện đại về golf. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1957, được nhiều người ưa chuộng và chắc chắn sẽ giúp golfer cải thiện cú swing.

Có các thiết bị hỗ trợ chơi golf

Một số thiết bị hỗ trợ chơi golf như thanh căn chỉnh, thảm tập,... không quá đắt tiền và golfer có thể trang bị chúng. Theo chuyên gia  Andrew Wright, bất cứ ai chơi golf cũng nên có một thanh căn chỉnh, golfer có thể mua được với mức giá tốt ở các cửa hàng chơi golf. Ngoài ra, các thảm tập như Perfect Putting Mat hoặc Puttout Pressure Putt Trainer cũng sẽ giúp người chơi cải thiện cú đánh ngay tại nhà. 

Nâng cao thể chất

Golf là một môn thể thao đòi hỏi sức bền và sự dẻo dai của tim mạch để duy trì phong độ của bản thân cao nhất từ lỗ 1 đến lỗ 18. Chính vì thế, thể lực rất quan trọng trong việc chơi golf tốt. 

Nếu golfer chỉ mới bắt đầu chơi golf, không nên cố gắng thúc đẩy cơ thể phải làm quen với hoạt động mạnh. Người chơi nên để cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, cảm nhận toàn bộ tác dụng của việc chơi golf. 

Bên cạnh đó, để nâng cao thể chất, người chơi nên thêm các bài tập hỗ trợ chơi golf và biến nó thành thói quen của mình. Các bài tập sẽ giúp golfer tăng sự ổn định, dẻo dai và phạm vi chuyển động, cho phép golfer chơi tốt hơn cũng như giảm nguy cơ chấn thương. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.