Golf, - 12/03/2022 10:00 AM
Chơi golf du lịch là hình thức được nhiều golfer ưa thích trong những năm gần đây. Người chơi vừa có thể nghỉ dưỡng vừa thỏa đam mê chơi golf của bản thân ở các sân golf mới. Nếu là một người đam mê chơi golf du lịch, chắc chắn golfer sẽ cần 4 món đồ dưới đây.

Vòng đeo tay thông minh

Chơi golf ở một sân golf mới, chưa quen với địa hình thì vòng theo dõi sức khỏe tích hợp hỗ trợ chơi golf sẽ là 1 trợ thủ đắc lực cho golfer. Nhiều vòng đeo tay thông minh dành cho người chơi golf hiện nay có nhiều tính năng  và kết hợp các công nghệ mới.

Có thể kể đến như Garmin Approach S20 - vừa là vòng theo dõi sức khỏe vừa giúp người chơi tính toán, kiểm soát các cú đánh. Chiếc vòng đeo tay này có thể đếm bước đi, nhắc nhở vận động, đo nhịp tim, báo thức. Tuy nhiên, Garmin Approach S20 có nhiều tính năng về hỗ trợ người chơi golf hơn.

S20 kết nối với cảm biến Garmin TruSwing™ về hệ đo lường để cải thiện tính nhất quán trong cú xoay người đánh bóng. Bên cạnh đó, Approach S20 được tải sẵn dữ liệu của  hơn 40.000 sân golf trên thế giới - kết hợp tính năng cập nhật bản đồ tự động, theo dõi hoạt động hàng ngày và thông báo thông minh để giúp golfer luôn được kết nối khi hoạt động.

Các phiên bản mới của Garmin cũng có thêm nhiều chức năng hỗ trợ cú đánh cho người chơi. Ngoài ra golfer cũng có thể lựa chọn vòng chỉ có 1 chức năng là theo dõi sức khỏe để có kế hoạch rèn luyện sức khỏe tốt nhất.

Sạc dự phòng không dây

Việc sử dụng các thiết bị điện tử trên sân golf thời gian dài sẽ làm chúng nhanh hết pin. Bên cạnh đó, chơi golf theo hình thức du lịch, golfer phải di chuyển nhiều vì vậy sạc không dây là lựa chọn tối ưu nhất. Người chơi có thể chọn sạc không dây bình thường hoặc một số loại sạc được nhiều tay golf sử dụng như Courant Carry.

Sạc không dây Courant Carry có kiểu dáng hình chữ nhật như hình dáng của điện thoại thông minh, nó nhẹ và mỏng, dễ dàng mang theo khi đi xa và không chiếm nhiều diện tích trong túi golf. Bộ sạc không dây này còn có thời lượng pin đáng kinh ngạc, có thể sạc đầy điện thoại lên đến 2 lần trong 1 ngày.

Túi đựng giày chơi golf

Nhiều người chơi nghĩ rằng túi đựng giày chơi golf không cần thiết khi golfer có thể cho đôi giày của mình vào trong túi golf. Điều này không chỉ làm giày mất đi kiểu dáng ban đầu mà còn có mùi hôi khó chịu. Vì thế, túi đựng giày sẽ giải quyết được tình trạng này.

Hiện nay, túi đựng giày golf còn được thiết kế thêm nhiều tiện ích để giúp người chơi golf mang được cả giày và dụng cụ chơi như tee, bóng golf, găng tay,… Golfer có thể tham khảo một số túi đựng giày của một số thương hiệu như Athletico, Ogio Away Game, CaddyDaddy, Peter Millar 2020 Ryder Cup,…..

Túi golf di động

Túi đựng gậy golf di động sẽ giúp golfer di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi lần đi xa, đặc biệt là đi máy bay. Chúng có thể kéo đi như vali và bảo vệ cho gậy golf tốt.

Kube Travel được thiết kế dạng túi golf gấp gọn, phần đầu đựng grip và phần cuối đựng mặt gậy có thêm lớp nhựa cứng bảo vệ, chống xô đẩy. Phần giữa được làm bằng vải nylon với độ bền cao và chống nước. Khi không sử dụng, người chơi golf có thể gấp gọn lại dễ dàng như một chiếc vali kéo nhỏ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Khai mạc Giải Gofl du lịch Đồ Sơn trong chuỗi sự kiện “Đồ Sơn – Sắc màu của Biển 2022”

    Sự Kiện  -  30/04/2022 11:00 AM

    Từ ngày 29/4 đến 2/5/2022 tại Khu du lịch Đồ Sơn - Thành phố Hải Phòng tổ chức nhiều sự kiện, hoạt động trong chương trình liên hoan du lịch “Đồ Sơn – Sắc màu của Biển 2022”. Trong đó có giải golf du lịch Đồ Sơn dự kiến có sự tham gia của hơn 100 golfer.

  • Những việc golfer tranh thủ làm khi đi chơi golf kết hợp du lịch cùng trẻ em

    Golf  -  25/04/2022 12:01 AM

    Hiện nay, chơi golf du lịch là 1 trong những xu hướng được nhiều golfer lựa chọn. Hình thức này vừa giúp người chơi có thể nghỉ dưỡng bên gia đình vừa thỏa mãn được đam mê chơi golf. Vậy phải làm thế nào khi đi chơi golf du lịch có trẻ em?

  • 5 mẹo bảo vệ gậy golf khi đi chơi golf du lịch

    Golf  -  20/03/2022 10:00 AM

    Một trong những vấn đề khiến golfer đau đầu, khi đi chơi golf theo hình thức du lịch là làm sao để bảo quản gậy golf an toàn và không hư hỏng. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp golfer giải quyết vấn đề này nhẹ nhàng hơn.

  • Một số mẹo giúp golfer chơi golf khi đi nghỉ dưỡng

    Golf  -  06/11/2021 3:00 AM

    Nhiều golfer thường có những chuyến nghỉ dưỡng vừa có thể ở bên gia đình vừa thỏa mãn niềm đam mê chơi golf. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chơi golf trong sân golf của khu nghỉ dưỡng. Dylan Dethier – biên tập viên của golf.com chia sẻ một số mẹo giúp golfer tối đa hóa trải nghiệm chơi golf trong resort.

  • Những mẹo hữu ích cho một tay golf mới bước vào “ làng”

    Golf  -  13/10/2020 8:37 AM

    Với những người vừa tiếp xúc với golf, có ý định bắt đầu chơi môn thể thao này đều phải tìm hiểu thật kỹ. hầu như mọi thứ đều trở nên mới lạ và khó nếu không trải qua thời gian chơi dài, tích lũy kinh nghiệm như những tay golf chuyên nghiệp. Chính vì thế, những mẹo hữu ích dưới đây cho những golfer mới sẽ giúp ích rất nhiều.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.