Golf, - 06/11/2021 10:00 AM
Nhiều golfer thường có những chuyến nghỉ dưỡng vừa có thể ở bên gia đình vừa thỏa mãn niềm đam mê chơi golf. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chơi golf trong sân golf của khu nghỉ dưỡng. Dylan Dethier – biên tập viên của golf.com chia sẻ một số mẹo giúp golfer tối đa hóa trải nghiệm chơi golf trong resort.

Thực hiện các bước như chơi golf bình thường

Khi chơi golf trong khu nghỉ dưỡng, sẽ có nhiều sân golf trang bị thêm xe đẩy, xe điện. Nhiều người sẽ tận dụng điều này để không phải mang vác đồ và đi bộ nhiều. Nhưng nếu đã đi nghỉ dưỡng, nhất là ở những nơi như bãi biển, tại sao golfer không tận hưởng bằng việc đi bộ vào buổi sáng. Có thể đây sẽ là bài tập khởi động tốt nhất cho vòng chơi trong ngày hôm đó. Không quên trang bị theo trang phục, dụng cụ cần thiết.

Không đặt mục tiêu quá cao                                

Việc chọn chơi golf trong kì nghỉ, chắc chắn, golfer sẽ có xu hướng chọn một nơi nào mới để có thể trải nghiệm. Chính vì mới nên golfer sẽ chơi trên sân golf lạ, có thể là chưa từng chơi qua một lần nào, điều này ảnh hưởng nhiều đến kết quả của cú đánh. Nhưng người chơi golf không cần quan tâm quá nhiều đến điều này, hãy gạt bỏ cú đánh hỏng qua một bên và tiếp tục vòng golf. Đơn giản lúc này là chơi golf để tận hưởng, thư giãn.

Trang bị thêm một vài thứ

Mỗi sân golf sẽ có kết cấu về đất và cỏ khác nhau, bên cạnh đó còn tùy vào thời tiết nắng hay mưa sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sân. Chính vì thế, golfer không thể biết mình sẽ chơi golf trên nền đất, nền cỏ như thế nào. Có thể ẩm, nhiều nước hoặc khô cứng, lúc này nhiều tay golf sử dụng các thiết bị bình thường mình vẫn sử dụng sẽ không mang lại nhiều hiệu quả cho cú đánh. Người chơi golf nên trang bị thêm vài quả bóng hoặc gậy golf khác để thử, nếu mua ở những cửa hàng bán dụng cụ golf trong sân của khu nghỉ dưỡng, có thể giá sẽ tăng lên vài lần so với bên ngoài.

Lấy kì nghỉ dưỡng làm mục tiêu chính

Chơi golf để thỏa mãn đam mê nhưng golfer vẫn không nên quên đây là chuyến đi với 2 mục đích và nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè là chính. Đừng bực bội, phàn nàn về cú đánh hỏng khiến cho kì nghỉ bớt vui. Dylan Dethier khuyên golfer nên cho phép bản thân thất vọng một chút, tiếc nuối một chút nhưng vẫn tiếp tục hoàn thành vòng golf. Còn một bãi biển đẹp, kèm theo đồ uống và phút giây thư giãn đang chờ.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.