Golf, - 25/04/2022 07:01 AM
Hiện nay, chơi golf du lịch là 1 trong những xu hướng được nhiều golfer lựa chọn. Hình thức này vừa giúp người chơi có thể nghỉ dưỡng bên gia đình vừa thỏa mãn được đam mê chơi golf. Vậy phải làm thế nào khi đi chơi golf du lịch có trẻ em?

Dành thời gian vui chơi cùng trẻ

Một số gia đình khi đi chơi golf du lịch thường sẽ có bố hoặc cả bố mẹ đều chơi golf, nhưng chỉ có 1 số ít trẻ trong gia đình cùng chơi golf như bố mẹ. Chính vì thế, bên cạnh khoảng thời gian bố mẹ vung gậy trên sân, phụ huynh nên dành thời gian vui chơi cùng trẻ. Một số khu nghỉ dưỡng chơi golf có cung cấp thêm các dịch vụ khác như khu vui chơi, hồ bơi, cùng con thi đấu vài vòng bơi lội cũng là 1 ý tưởng hay.

Phân chia thời gian chăm sóc trẻ

Có những hoạt động khi đi chơi golf du lịch mà bố mẹ không thể đưa cả gia đình đi cùng như trung tâm thể thao hoặc spa,…. Bên cạnh đó, cũng không thể để trẻ ở nhà 1 mình tại khách sạn, cách tốt nhất là bố mẹ nên phân chia thời gian chăm sóc trẻ. Nếu buổi sáng bố đã hoàn thành vòng golf của mình tại khu nghỉ dưỡng, thì buổi chiều sẽ là thời gian dành cho mẹ làm đẹp. Và cả ngày hôm đó, trẻ sẽ đều ở bên cạnh bố hoặc mẹ.

Tận dụng thời gian trong chuyến chơi golf du lịch

Đúng như lợi ích mà chơi golf du lịch mang lại, golfer không thể chơi golf 24/24 trong khoảng thời gian du lịch. Khi đó, bố mẹ nên tìm kiếm hoạt động để giúp trẻ cảm thấy thích thú hơn như cùng nhau đạp xe, dạo trung tâm mua sắm, ăn uống tại nhà hàng, thậm chí dạy trẻ chơi golf nếu thích.

Mua quà lưu niệm cho cả gia đình

Tại khu lưu niệm của các khu nghỉ dưỡng chơi golf thường bán quà lưu niệm của họ, bố mẹ có thể đưa trẻ đến đây và mua 1 thứ gì đó để làm lưu niệm. Có thể là bóng golf, gấu bông, móc khóa,… để trẻ có hứng thú hơn với golf và sân golf.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • 5 mẹo bảo vệ gậy golf khi đi chơi golf du lịch

    Golf  -  20/03/2022 10:00 AM

    Một trong những vấn đề khiến golfer đau đầu, khi đi chơi golf theo hình thức du lịch là làm sao để bảo quản gậy golf an toàn và không hư hỏng. 5 mẹo dưới đây sẽ giúp golfer giải quyết vấn đề này nhẹ nhàng hơn.

  • Một số mẹo giúp golfer chơi golf khi đi nghỉ dưỡng

    Golf  -  06/11/2021 3:00 AM

    Nhiều golfer thường có những chuyến nghỉ dưỡng vừa có thể ở bên gia đình vừa thỏa mãn niềm đam mê chơi golf. Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc chơi golf trong sân golf của khu nghỉ dưỡng. Dylan Dethier – biên tập viên của golf.com chia sẻ một số mẹo giúp golfer tối đa hóa trải nghiệm chơi golf trong resort.

  • Những mẹo hữu ích cho một tay golf mới bước vào “ làng”

    Golf  -  13/10/2020 8:37 AM

    Với những người vừa tiếp xúc với golf, có ý định bắt đầu chơi môn thể thao này đều phải tìm hiểu thật kỹ. hầu như mọi thứ đều trở nên mới lạ và khó nếu không trải qua thời gian chơi dài, tích lũy kinh nghiệm như những tay golf chuyên nghiệp. Chính vì thế, những mẹo hữu ích dưới đây cho những golfer mới sẽ giúp ích rất nhiều.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.