Đánh Giá, - 21/05/2012 02:42 PM
Leftlanenews chọn ra danh sách 10 chiếc xe đáng mua nhất dành cho những sinh viên vừa tốt nghiệp và bắt đầu đi làm với giá bán dưới 35.000 USD.

1. Subaru Impreza Hatchback

Trước đây, Subaru được biết đến là những chiếc xe bền bỉ và tiện dụng hơn là xe tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, điều này đã hoàn toàn thay đổi khi chiếc Impreza Hatchback xuất hiện. Chiếc Impreza Hatchback là mẫu xe dẫn động 4 bánh tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc. Ngoài ra, xe còn sở hữu một khoang nội thất mới cũng tiện nghi và thoải mái hơn.

2. Jeep Grand Cherokee

Ra mắt thị trường vào năm ngoái với giá khá cao nhưng chiếc Grand Cherokee 2012 đã được điều chỉnh giảm xuống và mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng.

Xe sử dụng cùng cơ sở kỹ thuật tương tự M-Class thế hệ mới nên chiếc Grand Cherokee rất êm ái trên đường trường nhưng khả năng Off-Road vẫn xuất sắc khi cần thiết. Đây là một chiếc xe đáng mua hơn nhiều so với người anh em Jeep Wrangler.

3. Acura TSX

Mặc dù mẫu xe Acura ILX dựa trên chiếc Honda Civic có mức giá khá hấp dẫn nhưng chỉ cần chi thêm khoảng 1.000 USD, bạn có thể sở hữu chiếc TSX rộng hơn, sang hơn, dù tốn xăng hơn một chút nhưng đó là chiếc sedan thể thao cỡ trung thực sự. Acura là huy hiệu của dòng xe cao cấp nhưng không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí đỏ để sở hữu nó.

4. Hyundai Accent

Bạn sẽ cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn cho mình một chiếc hatchback cỡ nhỏ hạng sang thích hợp. Tuy nhiên, với mức giá chưa tới 18.000 USD, chiếc Hyundai Accent tỏ ra cao cấp hơn các đối thủ trong cùng phân khúc.

Về mặt thiết kế, Accent nhìn có vẻ tao nhã hơn so với “người anh em” Kia Rio. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành quá tốt của Hyundai khiến cho mẫu xe này trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc.

5. Dodge Challenger R/T

Bạn là một người trẻ tuổi nhưng có mức thu nhập cao và ổn định thì đây là mẫu xe đáng để quan tâm.

Với khoảng 30.000 USD, chiếc Challenger R/T sở hữu động cơ HEMI V8, với phong cách thiết kế mạnh mẽ, hầm hố và kỳ vọng sẽ được chú ý trong năm nay. Dù có mặt trên thị trường gần 5 năm nhưng Challenger R/T vẫn đang được người tiêu dùng đón nhận.

6. Suzuki Kizashi

Kizashi là mẫu xe cỡ trung được Suzuki sử dụng phương pháp thiết kế độc đáo nhằm tạo ra một chiếc sedan rất thời trang. Ngoài ra, so với các đối thủ cùng phân khúc, chiếc sedan 4 cửa này thật sự tốt hơn nhiều các thương hiệu có mức giá gấp đôi hoặc gấp ba nó.

7. Mazda3 Skyactiv

Liệu có chiếc xe nào mang lại giá trị cao với các gói phần mềm tốt hơn Mazda 3? Chúng tôi khẳng định là không.

Với công nghệ Skyactiv mang đến mức tiêu hao nhiên liệu chưa đến 6 lít/100km. Tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc xe thú vị với hệ thống treo phản hồi tốt, hệ thống lái cho cảm giác tốt. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn thì chiếc Mazda3 Skyactiv trở thành một lựa chọn rất thực tế.

8. Infiniti G25

Với công suất 218 mã lực, Infiniti G25 không mang lại nhiều ấn tượng khi lần đầu tiên nhắc đến, nhưng nó vẫn có lý do để người mua lưu tâm bởi mức giá khá rẻ.

Sở hữu động cơ V6, dung tích 2,5 lít, chiếc G25 tỏ ra khá tiết kiệm khi chỉ tiêu hao trung bình 8,1l/100km nhờ vào hộp số 7 cấp. Đặc biệt, G25 được xếp trong phân khúc xe cao cấp hạng trung và được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại nhưng mức giá chỉ khoảng 34.000 USD.

9. Ram 1500 Express

Với giá bán thấp hơn 30.000 USD, bạn đã sở hữu một chiếc pick-up cá tính với động cơ Hemi V8, bộ mâm 20 inch hợp kim nhôm và nhiều trang bị với gói Express.

10. Nissan Juke

Juke là mẫu xe mang lại nhiều thú vị cho người lái trên mỗi dặm đường. Nissan trang bị cho Juke động cơ 1.6L tăng áp 4 xyalnh, sản sinh 188 mã lực. Ngoài ra, Juke là chiếc xe nhanh nhẹn với thiết kế khá giống một mẫu hatchback.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.