Tiện ích, - 20/12/2014 04:22 PM
Câu hỏi từ bạn đọc CafeAuto có nội dung: Tôi có một chiếc xe Vios đời 2007 bị sôi nước. Mặc dù đã sữa chữa nhiều nơi nhưng tình trạng vẫn như cũ.

Những nơi đó họ đã thay két nước, quạt giải nhiệt, curoa thậm chí thay ron nắp qui lát, lúp bê nước. Tôi rất khổ sở! Bạn có thể tư vấn và cho tôi 1 địa chỉ tin cậy để bảo trì và sửa chữa xe cho tôi.

Mong các chuyên gia giải đáp dùm vấn đề này.

Các chuyên gia của Công ty Cơ khí Ô tô Phạm Gia trả lời:

Theo như lời bạn kể thì hệ thống làm mát động cơ của bạn đã thay thế tới gần 90% chi tiết. Giả sử những chi tiết thay thế là đúng loại và đúng thông số kỹ thuật thì vấn đề còn lại là ở chỗ 10% còn lại.

Theo tôi được biết thì với chủng loại xe Vios sau 5 năm hoạt động thì bơm nước sẽ hư hỏng. Rất có thể bơm nước của xe bạn bị gãy cánh dẫn đến giảm lưu lượng nước làm mát do đó gây ra hiện tượng sôi nước.

Ngoài ra có thể trong các hộc chứa nước bị tắc do cặn sét đóng lâu ngày.

Bạn có thể mang xe tới những garage uy tín hơn để được kiểm tra sửa chữa. Chúc bạn tìm được 1 địa chỉ sửa chữa đáng tin cậy.

Là kênh thông tin chuyên về ô tô – xe máy, CafeAuto không những cung cấp thông tin nhanh, chính xác, khách quan đến bạn đọc mà còn là nơi tư vấn những thắc mắc về chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp xe…qua chuyên mục Hỏi đáp với các chuyên gia, kỹ sư ô tô – xe máy kinh nghiệm và có chuyên môn cao. 

Vì vậy, nếu có nhu cầu cần tư vấn, bạn đọc hãy đặt câu hỏi tư vấn miễn phí tại đây hoặc qua mail: banbientap@cafeauto.vn, CafeAuto sẽ kết hợp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực ô tô – xe máy để giải đáp những thắc mắc của bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

 
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.