Trong lần nâng cấp này Isuzu Mu-X vẫn còn giữ tùy chọn động cơ 3.0L thay vì chỉ 1.9L như trên mẫu bán tải D-Max.

Trước đó đã có không ít hình ảnh về mẫu SUV này xuất hiện tại nhà máy Việt Nam và giờ đây các tư vấn bán hàng đã bắt đầu chào mời nhận cọc Isuzu mu-X thế hệ mới. Theo thông tin sẽ có tới 4 phiên bản được phân phối với mức giá khởi điểm từ 900 triệu cho đến hơn 1 tỷ đồng và sẵn sàng bàn giao trong tháng 7.

tu-van-ban-hang-chao-gia-hon-1-ty-cho-isuzu-mu-x-the-he-moi-tiet-lo-nhieu-nang-cap-moi

Cụ thể hơn trong lần nâng cấp này Isuzu Mu-X sẽ có 2 tùy chọn động 1.9L và 3.0L với mức hiệu suất lần lượt 148 mã lực / 350Nm và 187 mã lực / 450Nm với lựa chọn hộp sàn hoặc tự động 6 cấp, phiên bản cao cấp nhất sẽ có hệ dẫn động 4 bánh 4x4.

Thế hệ mới của Isuzu Mu-X 2022 có thiết kế hoàn toàn mới có phần hiện đại với nhiều đường nét cắt xẻ, gọn gàng, hiện đại hơn cụ thể cụm đèn trước dạng Led có phần mỏng hơn, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh nhưng vẫn mang đặc trưng của hãng. Riêng mâm xe có họa tiết khác biệt so với phiên bản ở thị trường Thái Lan.

tu-van-ban-hang-chao-gia-hon-1-ty-cho-isuzu-mu-x-the-he-moi-tiet-lo-nhieu-nang-cap-moi

phần nội thất được cải tiến đáng kể như vô-lăng mới, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto,, phanh tay điện tử. Một số chất liệu được làm bằng nhựa mềm, ghế bọc da tông màu nâu giúp cabin bên trong có phần sang hơn thoát được chất xe tải so với thế hệ tiền nhiệm. Theo tiết lộ sẽ có thêm một số tính năng an toàn hỗ trợ người lái.

Isuzu mu-X tại Việt Nam dù được đánh giá khá cao về mặt vận hành, tuy nhiên thiết kế nội ngoại thất và các trang bị đi kèm lại không hợp với thị hiếu người Việt Nam nên doanh số không quá cao và thường xuyên nằm trong top bán chậm của tháng.

Bù lại giá xe được xem là rẻ nhất khi có mức khởi điểm chỉ từ 799 triệu đồng. Dẫu vậy các nâng cấp trên phiên bản mới kỳ vọng sẽ có thêm các lựa chọn bên cạnh các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.