Thị Trường, - 30/08/2012 02:40 PM
Rolls-Royce đang có kế hoạch cho ra mắt không chỉ một mà là hai phiên bản mới dựa trên nền tảng Ghost.

Giám đốc điều hành Rolls-Royce Torsten Müller-Otvos nói với Autocar rằng hãng cấn thêm một hoặc hai mẫu xe mới của Ghostđể hoàn thành dòng sản phẩm. Ông cũng tiết lộ hãng siêu xe Anh hy vọng sẽ đạt doanh số bán hàng kỷ lục trong năm nay với mục tiêu đạt 4000 xe. Năm ngoái doanh số bán hàng của Rolls-Royce đạt 3.538 xe. Trong đó, Trung Quốc sẽ là thị trường quan trọng hàng dầu của hãng, tiếp theo là Mỹ.

Hai phiên bản mới của Rolls-Royce Ghost có thể sẽ mang tên Camargue và Corniche và được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản sedan. Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh đầu tiên của Rolls-Royce Ghost coupe khi mẫu xe này đang chạy thử nghiệm. Trước đó, BMW đã tiến hành đang ký nhãn hiệu cho tên Corniche, nhiều người dự đoán nó sẽ là tên gọi mới của Ghost coupe. Dự kiến, Rolls-Royce Ghost coupe sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva 2013.

Rolls-Royce Ghost Coupe được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V12 6.6 lít sản sinh công suất 600 mã lực và sự gia tăng đáng kể của mô-men xoắn. Đi kèm với động cơ là hộp số ZF 8 cấp giúp Rolls-Royce Ghost Coupe có khả năng đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Với sức mạnh này chiếc Ghost Coupe sẽ trở thành mẫu xe nhanh nhất của Rolls-Royce hiện nay.

Bên cạnh đó, Ghost Coupe được cải thiện hiệu suất vận hành từ những tinh chỉnh hệ thống phanh, lốp xe và hệ thống treo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.