Văn hóa xe, - 26/11/2022 01:31 PM
Đây là lần thứ 4 mẫu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng của cựu chủ tịch thất bại trong việc đấu giá bởi không ai đăng ký nộp tiền đặt cọc.

Cụ thể, chiều ngày 24/11/2022 là hạn chót đăng ký nộp tiền cọc tham dự buổi đấu giá xe Rolls-Royce Ghost từng thuộc sở hữu của cựu chủ tịch FLC - ông Trịnh Văn Quyết. Tuy nhiên vẫn không có bất cứ cá nhân nào đăng ký tham gia.

vang-danh-mot-thoi-gio-day-rolls-royce-ghost-ma-vang-cua-flc-khong-ai-mua-sau-4-lan-dau-gia

Điều này cho thấy buổi đấu giá của mẫu siêu xe này thất bại. Đây cũng là lần thứ 4 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost này không thu hút được sự chú ý của bất cứ ai, dù đã hạ mức giá khởi điểm xuống còn 9.12 tỷ đồng cùng số tiền cọc là 1.8 tỷ đồng.

Chưa rõ, liệu mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng này sẽ được điều chỉnh giá bán và lên sàn đấu giá tiếp hay không. Hiện sau 4 lần tổ chức thì giá xe đã giảm hơn 870 triệu đồng. Theo nhiều thông tin thì việc định giá khởi điểm chưa hợp lý là nguyên nhân của việc đấu giá thất bại nhiều lần.

vang-danh-mot-thoi-gio-day-rolls-royce-ghost-ma-vang-cua-flc-khong-ai-mua-sau-4-lan-dau-gia

Trên thị trường chuyển nhượng thì các mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost đời 2011 thường có mức giá dao động trung bình từ 7 đến 8 tỷ đồng, rất ít xe có giá ngang với giá của chiếc xe được đưa ra đấu giá. Bởi dòng xe này đã có tuổi đời khá cao, chưa kể các thị phi về chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Ghost mạ vàng cũng khiến người mua ái ngại.

Không chỉ Rolls-Royce Ghost mạ vàng, mà mẫu Rolls-Royce Phamtom Lửa thiêng độc nhất cùng du thuyền FLC Albatross cũng được đem ra rao bán đấu giá nhưng cũng không có ai tham gia đặt mua dù đã hạ mức khởi điểm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.